Xem "Casablanca" miễn phí trên Facebook

16/05/2012 17:48 GMT+7

(TNO) Bộ phim trắng đen tình cảm, lãng mạn Casablanca sẽ được chiếu miễn phí trên Facebook nhân kỷ niệm phim này tròn 70 tuổi.

“Xin mời những người hâm mộ điện ảnh ngồi tại nhà cùng bạn bè xơi bỏng ngô và tận hưởng tình yêu bất tận trong bộ phim huyền thoại Casablanca trên màn hình máy tính tại trang Facebook”, AFP dẫn thông báo của hãng phim Warner Brothers cho biết.

 
Quảng cáo chiếu phim Casablanca miễn phí trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Phim Casablanca, do Warner Brothers sản xuất vào năm 1942, thắng 3 giải Oscar, trong đó có giải Phim hay nhất, sẽ được chiếu trên Facebook tại địa chỉ http://facebook.com/CasablancaTheMovie vào lúc 22 giờ ngày 17.5, giờ Việt Nam.

Nội dung phim xoay quanh số phận của những người bị mắc kẹt lại tại thành phố biển Casablanca, Ma Rốc dưới thời chính quyền Vichy Pháp thân Đức Quốc xã, trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

Tâm điểm của phim là tình yêu mãnh liệt giữa ông Rick Blaine (do Humphrey Bogart thủ vai) và người đẹp Ilsa Lund (do Ingrid Bergman thủ vai). Rick Blaine bị giày vò không biết phải chọn Ilsa Lund hay phải giúp chồng của cô này thoát khỏi Ma Rốc đến Mỹ.

Phúc Duy

>> Những cặp đôi lãng mạn nhất trên màn ảnh Hollywood
>> Thoại kiểu Hollywood
>> 10 điểm nên đến nhất
>> Poster phim cũng có giá?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.