Xem phim Bollywood tại Hà Nội

12/12/2015 08:00 GMT+7

5 bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Bollywood sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Ấn Độ, diễn ra từ ngày 12 - 20.12 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội).

5 bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Bollywood sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim Ấn Độ, diễn ra từ ngày 12 - 20.12 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội).

Hình ảnh trong bộ phim 'Jodha Akbar' được trình chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc giaHình ảnh trong bộ phim 'Jodha Akbar' được trình chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia
Năm bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Bollywood là Bhaag Milkha Bhaag (tạm dịch: “Nghị lực”), Dil Chahta Hai (Những trái tim khát vọng), Wake up Sid (Tỉnh dậy nào Sid), PaheliJodha Akbar.
Đáng chú ý trong số đó là bộ phim Jodha Akbar của đạo diễn Ashutosh Gowariker, kể về thiên tình sử lãng mạn ở thế kỷ 16. Vua Bhamal của Amer đã gả con gái của mình cho đức vua Akbar. Cuộc hôn nhân ấy đã vượt qua mục đích chính trị, gắn kết hai nền văn hóa, tôn giáo mà mang đến cho hai con người tình yêu đích thực. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng của Hollywood là Hrithik Roshan và Aishwarya Rai. Các buổi chiếu phim diễn ra trong hai khung giờ 14 giờ và 19 giờ, vé được phát miễn phí tại rạp chiếu.
Để biết thêm thông tin về các bộ phim, khán giả có thể truy cập trang web của Đại sứ quán Ấn Độ: http://indembassy.com.vn, hoặc địa chỉ facebook:www.facebook.com/IndiaInVietnam.
Công chúng yêu điện ảnh còn có thêm lựa chọn khác trong dịp cuối tuần là xem phim miễn phí tại Trung tâm TPD (51 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm). Theo đó, vào lúc 19 giờ 30 ngày 12.12, trung tâm sẽ trình chiếu bộ phim Sleepless in Seatle (tạm dịch: “Không ngủ ở Seatle”). Bộ phim của đạo diễn Nora Ephron, với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks đã nhận được 2 đề cử giải thưởng Oscars, được coi là phim tình cảm kinh điển của thế giới đầu thập niên 1990. Buổi chiếu mở cửa miễn phí cho khán giả.
Cũng trong cuối tuần này, chương trình khép lại mùa diễn thu đông của Hòa nhạc Luala sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ tại góc đường 61 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của nghệ sĩ đàn harp đến từ Nhật Bản - Aya Matsumoto. Cô bắt đầu theo học đàn harp từ khi mới 12 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Âm nhạc Tokyo, Aya Matsumoto nhận học bổng tại trường âm nhạc Jacobs - Đại học Indiana, Mỹ. Khi trở về nước, cô tham gia giảng dạy và trình diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.