Xiếc Phương Nam gây tắc nghẽn Phố đi bộ Hà Nội

14/08/2017 09:00 GMT+7

Tối 13.8, Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam đã có buổi biểu diễn miễn phí dành cho du khách tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khoảng hơn 300 người cùng vây quanh khu vực biểu diễn, trong đó có nhiều du khách nước ngoài.

Buổi biểu diễn bắt đầu chỉ sau 30 phút kết thúc suất diễn ở rạp Xiếc Trung ương (Hà Nội). Hơn 20 nghệ sĩ và các bộ phận phục vụ nhanh chóng di chuyển sẵn sàng cho việc biểu diễn tại sân khấu ngoài trời.
Quên mệt mỏi, các nghệ sĩ hào hứng và chuẩn bị chu đáo cho việc biểu diễn ở một nơi không thuận lợi về điều kiện âm thanh, ánh sáng, không thảm, không dây bảo hiểm. Để phù hợp với điều kiện biểu diễn, các nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục gọn nhẹ, xây dựng theo phong cách dân gian với nhạc nền - vũ đạo đậm sắc thái phương Nam.
Đoàn nghệ sĩ chào cảm ơn khán giả
Ngay sau buổi biểu diễn, cả đoàn lại nhanh chóng di chuyển về rạp Xiếc Trung ương để bắt đầu sất diễn 20 giờ phục vụ công chúng. Đây cũng là suất diễn cuối cùng trong chương trình lưu diễn 15 năm tái ngộ. Bảy suất diễn đặc biệt ở rạp Xiếc Trung ương và suất diễn đặc biệt ở phố đi bộ Hoàn Kiếm tạo nên chuyến lưu diễn khó quên cho các nghệ sĩ. "Mặc dù chúng tôi đi lưu diễn nhiều nước trên thế giới nhưng được biểu diễn phục vụ du khách thủ đô tại một không gian mở tuyệt đẹp là một sự vinh hạnh", nghệ sĩ Nguyễn Phi Sơn của Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam cho biết.
Sau chuỗi chương trình, các nghệ sĩ bay về TP.HCM ngay trong đêm để thực hiện các hợp đồng đã được ký kết trước đó. Các nghệ sĩ mong muốn có nhiều hơn nữa những sự giao lưu, hoán đổi các tiết mục chương trình của các nhà hát nghệ thuật với nhau. Theo họ, khán giả tại TP.HCM cũng mong chờ được xem các tiết mục, chương trình của Liên đoàn xiếc Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.