Xôn xao chuyện ca sĩ Ngọc Sơn ăn hết một con ba ba

25/02/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Một nhà hàng ở TP.Hải Phòng treo biển quảng cáo nam ca sĩ Ngọc Sơn ăn hết một con ba ba khiến nhiều người hoài nghi về chuyện ăn chay của ca sĩ này.

(iHay) Một nhà hàng ở TP.Hải Phòng treo biển quảng cáo nam ca sĩ Ngọc Sơn ăn hết một con ba ba khiến nhiều người hoài nghi về chuyện ăn chay của ca sĩ này.

>> Clip: Ngọc Sơn trải lòng về cuộc sống cô độc trong biệt thự triệu đô
>> Ngọc Sơn: Mỗi ngày ra đường, tôi chỉ xin mẹ 100.000 đồng


Tấm biển Ngọc Sơn ăn hết một con ba ba khiến người đi đường chú ý - Ảnh: V.N.K

Tấm biển quảng cáo in hình ca sĩ Ngọc Sơn đang ngồi trên bàn nhậu, kèm theo đó là dòng chữ “Ngọc Sơn thưởng thức hết một con ba ba”. Tấm biển này đặt tại một ngã tư trên đường Lê Hồng Phong, TP.Hải Phòng đã gây sự chú ý của người đi đường.

Nhiều người hoài nghi về chuyện ăn chay mà Ngọc Sơn đã chia sẻ với báo chí trước đó. Để tìm hiểu thực hư về việc này, PV iHay.vn đã tìm tới nhà hàng sở hữu tấm biển quảng cáo này.

Ông T.H.H, chủ nhà hàng H.K, cho biết bức ảnh ca sĩ Ngọc Sơn ngồi nhậu in trong tấm biển quảng cáo được chụp cách đây khoảng 3-4 năm trước. “Ca sĩ Ngọc Sơn có đến nhà hàng khoảng 3 lần và anh ấy thích món ba ba chuối đậu”, ông H. nói.

Về thông tin ‘ông vua nhạc sến’ này ăn hết một con ba ba in trên biển quảng cáo, ông H. cho biết đó là lời ông bầu của Ngọc Sơn nói.

“Thời điểm nhà hàng còn ở trên đường Lạch Tray, anh Sơn tới nhà hàng có biết tấm biển này nhưng không có nói gì”, ông H. nói và cho biết sẽ cho tháo tấm biển xuống.

iHay.vn đã nối máy với ca sĩ Ngọc Sơn nhưng anh không bắt máy. Trước đó, khi chia sẻ cùng iHay.vn trong bài phỏng vấn hồi tháng 8.2014, Ngọc Sơn cho biết thực đơn chủ yếu hiện nay của anh là các món rau, củ nhưng không hẳn là ăn chay.

"Không hiểu sao tôi không còn thấy ngon với các món thịt, cá, nước mắm. Ngửi thấy mùi thôi đã cảm thấy khó chịu rồi. Chính vì vậy mà tôi chỉ ăn rau và các loại củ. Thỉnh thoảng tôi vẫn có ăn đồ nguội chứ cũng không hoàn toàn ăn chay", Ngọc Sơn nói.

Vũ Ngọc Khánh

>> Ngọc Sơn 'xuất khẩu thành thơ' khi lần đầu ngồi ghế giám khảo
>> Ngọc Sơn 'cháy' hết mình với Liveshow 'đông khán giả chưa từng có' trong lịch sử Dấu ấn
>> Khán giả đập cửa vì không được vào xem Liveshow Ngọc Sơn
>> Ngọc Sơn: 'Tôi thuộc hàng hát khỏe nhất thế giới
>> Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn mời Phương Mỹ Chi tham gia liveshow Dấu Ấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.