Xôn xao tin 'Fast & Furious 8' mời Tạ Đình Phong

29/04/2015 10:52 GMT+7

(iHay) Universal đang nhắm đến một ngôi sao châu Á để thu hút thêm sự quan tâm của các fan ở thị trường rộng lớn này.

(iHay) Bối cảnh Fast & Farious 8 ngoài việc diễn ra chính ở thành phố New York (Mỹ), đoàn phim sẽ quay ngoại cảnh tại một nước châu Á để thu hút thêm các fan ở thị trường rộng lớn này.

>> 8X gốc Việt làm đồ họa động cho Fast and Furious 7
>> Những sự thật về 'Fast & Furious'

Xôn xao tin Fast & Furious 8 mời Tạ Đình Phong 1Tạ Đình Phong sẽ thay thế nhân vật của Han đã chết ở phần 7? 
Hãng Universal xác nhận sẽ sản xuất thêm ba tập Fast & Furious nữa khiến các fan của series phim tốc độ này rất phấn khích. Trang Screen Rant cho biết nam diễn viên Vin Diesel (Dominic Toretto) tiết lộ các cảnh hành động của tập 8 sẽ diễn ra ở thành phố New York cùng một vài địa điểm thú vị khác.
Hôm 28.4, Entertainment Weekly đưa tin Fast & Furious 7 đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Trung Quốc mọi thời đại. Tính tới 25.4, bộ phim cuối cùng của nam diễn viên Paul Walker mang về cho Universal tổng cộng 323 triệu USD, phá vỡ kỷ lục 319 triệu USD của Transformers: Age of Extinction. Nói cách khác, Furious 7 đã “rút ví” của người Trung Quốc nhiều hơn người Mỹ. Tại nước “chủ nhà”, Fast & Furious 7 đang có được doanh thu 320 triệu USD trên tổng số 1,32 tỉ USD doanh thu toàn cầu.
Xôn xao tin Fast & Furious 8 mời Tạ Đình Phong 2Fast & Furious 7 đã có lễ ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc
Trước thành công hơn mong đợi, ông lớn Universal đang nhắm đến một thành phố lớn của châu Á để thu hút thêm sự quan tâm của các fan.
Tờ Jaynestars hé lộ Hồng Kông, Đài Loan và Bắc Kinh đang được xem xét nhưng xứ Cảng thơm có nhiều lợi thế hơn. Còn nhớ Lý Băng Băng đã có cơ hội xuất hiện trong siêu phẩm Transformers: Age of Extinction nhờ vào "chiến dịch" này, và ê-kíp Fast & Furious được cho đang cân nhắc tìm kiếm một ngôi sao Hoa ngữ để bộ phim đảm bảo sức hút. Trong khi đó ở phần 7, thành viên châu Á của đội Dominic Toretto là Han đã bị Shaw giết tại Nhật.
Có tin ba ứng viên đang được chọn bỏ phiếu bao gồm Ngô Kinh, Triệu Văn Trác, Tạ Đình Phong nhưng đoàn phim ưu tiên chọn Tạ Đình Phong hơn vì anh này trẻ và nổi tiếng hơn hai người còn lại. QQ đã liên lạc với người đại diện của Tạ Đình Phong nhưng ngôi sao này từ chối tiết lộ thêm.

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP

>> Chân Tử Đan thuở cơ hàn phải 'vay nóng' để mua đồ ăn
>> Triệu Vy hờ hững, nóng bỏng trên Marie Claire
>> Sao châu Á vung tiền mua bảo hiểm thân thể
>> Triệu Vy sẽ đóng Tây Du Ký 2 cùng Châu Tinh Trì
>> Triệu Vy - Phạm Băng Băng: Cuộc chiến ngầm từ Hoàn Châu Cách Cách đến Võ Mỵ Nương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.