Xôn xao tin giọng ca chính của Super Junior sang VN

01/12/2016 09:46 GMT+7

Fanpage của Yesung ở Nhật cho biết nam ca sĩ đã xác nhận lịch trình tiếp theo của anh là dải đất hình chữ S. Mục đích của chuyến công tác này đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Hôm 30.11, thông tin ca sĩ Yesung đến Việt Nam đã khiến E.L.F (tên gọi fanclub của Yesung) xôn xao. Bắt nguồn từ Fanpage của Yesung ở Nhật bật mí về điểm đến kế tiếp của thần tượng, các fan Kpop đang rất náo nức nhìn thấy giọng ca chính của Super Junior.
Có thông tin cho rằng Yesung đến Việt Nam để ghi hình cho gameshow format Hàn mang tên Nhạc hội song ca (Duet Song Festival). Yesung là một trong những nghệ sĩ từng tham gia nên fan kỳ vọng cam ca sĩ sẽ đến Việt Nam quảng bá chương trình này.
Ca sĩ Yesung tên thật là Kim Jong Woon, sinh năm 1984. Anh được biết đến với nghệ danh Yesung và là thành viên chủ lực của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Super Junior. Yesung thường được gán với biệt danh “ông vua OST”, “ông vua nhạc phim” vì anh hát thành công nhiều ca khúc nhạc phim. Bên cạnh ca nhạc thì Yesung còn có duyên với điện ảnh. Bộ phim My Korean Teacher do anh đóng vai chính là sản phẩm hợp tác giữa Nhật Bản - Hàn Quốc và sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 2.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.