Xuân Bắc đồng hành cùng người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016

24/06/2016 00:26 GMT+7

(iHay) Danh hài đất Bắc sẽ cùng diễn viên Chi Bảo, MC Trấn Thành và nhà báo Trác Thúy Miêu đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt phần thi Người đẹp Nhân ái thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2016.

(iHay) Danh hài đất Bắc sẽ cùng diễn viên Chi Bảo, MC Trấn Thành và nhà báo Trác Thúy Miêu đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt phần thi Người đẹp Nhân ái thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2016.
Xuân Bắc được khán giả yêu thích bởi sự thông minh, dí dỏm
Bước vào lần tổ chức thứ 15, Hoa hậu Việt Nam 2016 có nhiều đổi mới về tổ chức, đặc biệt là phần thi Người đẹp Nhân ái. Tham gia các dự án, thí sinh cùng ban tổ chức sẽ đến với những công trình địa phương, những người dân cần được giúp đỡ.
Một điều đặc biệt, toàn bộ dự án Người đẹp Nhân ái sẽ được ghi hình và phát sóng như một chương trình truyền hình thực tế. Chuỗi chương trình được chia thành 8 tập với sự tham gia của tất cả các thí sinh vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở mỗi tập, khán giả cả nước có cơ hội tìm hiểu và tận mắt theo dõi hành trình nhân ái của 5 cô gái xinh đẹp. Từ những bước chuẩn bị ban đầu, tiền trạm thực địa, làm việc cùng nhà tài trợ, thăm hỏi các hoàn cảnh khó khăn đến khi bắt tay vào thực hiện dự án của mỗi người đẹp sẽ được tái hiện qua những đoạn phim ngắn.
 Toàn bộ dự án Người đẹp Nhân ái sẽ được ghi hình và phát sóng như một chương trình truyền hình thực tế
Không chỉ vậy, nét độc đáo của chương trình còn đến từ hội đồng bình luận đặc biệt. Bốn khách mời nổi tiếng bao gồm: nghệ sĩ Trấn Thành, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo và nhà báo Trác Thúy Miêu sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt các tập của chương trình. Chia sẻ suy nghĩ khi tham gia vị trí quan trọng, nhà báo Trác Thúy Miêu mong đợi các bạn thí sinh thể hiện vẻ đẹp cả ở đường nét bên ngoài và hào quang trí tuệ, nhân cách từ bên trong. Trong khi đó, là người thường xuyên tham gia các chiến dịch vì cộng đồng, nghệ sĩ Chi Bảo cho biết: “Không gì đáng quý, cao đẹp bằng việc thể hiện sự yêu thương đến con người, xã hội. Tôi háo hức được thấy thông điệp đó qua phần thi của các bạn”.
Nam diễn viên Chi Bảo
Nghệ sĩ Trấn Thành hy vọng sự hỗ trợ từ hội đồng bình luận sẽ giúp các thí sinh thể hiện trọn vẹn vị trí, tài năng và trí tuệ. Bên cạnh đó, ban bình luận cũng đóng vai trò đưa ra những câu hỏi gợi mở, giúp các thí sinh chia sẻ sâu sắc hơn về lý do thực hiện dự án, những kỉ niệm đáng nhớ và khó khăn, trăn trở trong quá trình thực hiện.
Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Bắc tin rằng nét đẹp nhân ái sẽ giúp các người đẹp dễ đi vào lòng công chúng. Khi được hỏi anh có rung rinh khi thường xuyên phải gặp gỡ các người đẹp, Xuân Bắc thẳng thắn: "Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian nhưng có thể cầm tay cô khác (cười) nếu cô ấy đồng ý nhé!".
Các người đẹp cũng rất hào hứng khi những dự án giá trị mang tính lâu dài và đầy tâm huyết của mình được trình chiếu và giới thiệu trên sóng truyền hình. Không ít thí sinh cảm thấy hồi hộp trước thời gian ghi hình bởi họ chưa làm quen với ống kính máy quay. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ hết mình từ ban bình luận, các cô gái có thể chân thành chia sẻ về dự án của mình với khán giả. Đồng thời, các thí sinh không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các nhà tài trợ vì hỗ trợ điều kiện tốt nhất để có cơ hội thể hiện tri thức và tấm lòng nhân ái, làm tròn sứ mệnh của một người đẹp tài sắc vẹn toàn trong thời đại mới.
Bốn khách mời nổi tiếng bao gồm: nghệ sĩ Trấn Thành, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo và nhà báo Trác Thúy Miêu sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt các tập của chương trình
Dự án Người đẹp Nhân ái đang bước vào những buổi ghi hình đầu tiên với sự tham gia của top 18 thí sinh khu vực phía Nam. Ngay sau đêm Chung khảo phía Nam, khác với việc được về nhà nghỉ ngơi như các kỳ tổ chức trước, 18 thí sinh được BTC cho bốc thăm lựa chọn dự án họ sẽ thực hiện trong thời gian này. Vừa qua, những địa điểm đầu tiên được thực hiện là tại những vùng khó khăn, tại những huyện nghèo ở TP.HCM, Cần Giờ, một số tỉnh miền Tây và đặc biệt có huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).
Đặc biệt, thí sinh giành chiến thắng phần thi Người đẹp Nhân ái sẽ được tiến thẳng vào Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2016. Toàn bộ chương trình “Người đẹp Nhân ái” sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 từ ngày 26.6 đến ngày 21.8.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.