Xuân Bắc nói với Đinh Tiến Dũng về việc bỏ chức danh 'giáo sư Cù Trọng Xoay'

21/10/2018 20:35 GMT+7

“Tôi với Đinh Tiến Dũng đã nói nhiều về việc bỏ "chức danh" "giáo sư Cù Trọng Xoay". Mặc dù, tên này chỉ xuất hiện từ một chương trình hài, nhưng nhiều khán giả có ý kiến về việc này”, Xuân Bắc chia sẻ.

Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng sẽ cùng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông, diễn ra vào tối ngày 22.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Xuân Bắc cho biết, trong chương trình trước, anh ấn tượng khi dẫn cùng Jennifer Phạm. “Cô ấy cầu tiến, xinh đẹp, nhỏ nhẹ và cầu tiến. Tôi thấy…tan chảy khi đứng bên cạnh Jennifer”, Xuân Bắc cười.

 
Dem-Viet-Nam
Diễn viên Xuân Bắc và ca sĩ Thu Phương Ảnh BTC

Còn lần này, Xuân Bắc mang “cảm xúc khác” khi dẫn với Đinh Tiến Dũng. Anh và Đinh Tiến Dũng sẽ bàn bạc để có những màn đối đáp tung tẩy, mang tiếng cười nhẹ nhàng đến cho khán giả.

“Tôi với Đinh Tiến Dũng đã nói nhiều về việc bỏ "chức danh" giáo sư Cù Trọng Xoay, Mặc dù, tên này chỉ xuất hiện từ một chương trình hài, nhưng nhiều khán giả có ý kiến về việc này”, Xuân Bắc cho hay.

Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông hội bốn giọng ca nam và bốn giọng ca nữ nổi tiếng trong nước và hải ngoại, như: danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Quang Dũng, Trọng Tấn, Tùng Dương, diva Hồng Nhung, Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Thu Minh.
Dem-Viet-Nam
Ca sĩ Trọng Tấn, Thu Phương, danh ca Tuấn Ngọc và đại diện ban tổ chức chương trình Ảnh BTC

Lần đầu tiên góp mặt vào Đêm Việt Nam, Trọng Tấn và Tùng Dương được xem là hai nhân tố hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ.Chương trình giới thiệu với khán giả những ca khúc có chủ đề mùa đông, thời khắc mỗi người muốn tìm về với kí ức, những cảm xúc lãng mạn…

Ban tổ chức vẫn chưa tiết lộ về việc kết hợp giữa các giọng ca. Khi hỏi danh ca Tuấn Ngọc cảm thấy như thế nào nếu hát cùng với Trọng Tấn, ông cười và đáp: “Tôi hát với Tấn thì một là tôi phải leo lên cùng Tấn, hoặc Tấn phải hạ xuống một tông”.

Danh ca Tuấn Ngọc cũng cho hay, bản thân ông không ngại hát song ca cùng ca sĩ thuộc thế hệ đi sau. “Tôi không ngại về việc đó, nhưng đã hát với ai thì phải có thời gian tập luyện. Chứ không thể cứ quảng cáo rồi ca sĩ cứ hát cho xong thế thôi. Làm thế là không đúng với khán giả”, danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.