Xuân Lan lần đầu lên tiếng về chuyện bí mật kết hôn ở tuổi 41

02/01/2020 10:30 GMT+7

Xuân Lan đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bí mật kết hôn. Cô cũng lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch về ông xã.

Mới đây, thông tin siêu mẫu Xuân Lan kết hôn ở tuổi 41 nhận được sự quan tâm của dư luận. Hôn lễ được diễn ra trên bãi biển trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Trong các hình ảnh được chia sẻ, nữ siêu mẫu rạng rỡ bên ông xã trong ngày hạnh phúc. Bé Thỏ, con gái cô, làm phù dâu. Cả vợ chồng thực hiện nghi thức trao nhẫn và thề nguyện bên nhau trọn đời. Trên mạng xã hội, loạt ảnh cưới của cô được chia sẻ rộng rãi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Xuân Lan chưa từng chia sẻ về kế hoạch lên xe hoa này trước báo giới.
Sau lễ cưới bất ngờ, nữ siêu mẫu đã có những trải lòng trên trang cá nhân về quyết định lên xe hoa đầy bất ngờ này. Cô gửi lời cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt và chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của mình. Chân dài sinh năm 1978 viết: “Ngày đầu tiên của năm mới 1.1.2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi”.

Xuân Lan bất ngờ lên xe hoa lần hai sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Xuân Lan cũng gửi lời xin lỗi khi không chia sẻ thông tin kết hôn đến nhiều người vì buổi tiệc chỉ tổ chức đơn giản, có khoảng 50 người thân thiết của hai bên. Cô nói thêm về lý do bí mật lên xe hoa: “Vì chuyện tình cảm lần này đối với Lala (tên thường gọi của Xuân Lan) vô cùng quý giá. Nên Lala rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Rất mong được mọi người chúc phúc. Xin cám ơn mọi người”.
Cũng trong dòng trạng thái này, Xuân Lan lên tiếng đính chính trước những tin đồn sai lệch về ông xã. Cô viết: “Chú rể hơn em 3 tuổi chứ không phải nhỏ hơn em đâu. Với lại ảnh là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất chứ không phải quay phim".

Xuân Lan cùng chồng ra Đà Nẵng tổ chức hôn lễ riêng tư với vài chục khách mời tham dự

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Xuân Lan lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này và gửi lời chúc mừng đến nữ siêu mẫu. Một tài khoản viết: “Chúc mừng thần tượng của em. Theo dõi chị từ lâu em cũng mong chị được hạnh phúc như thế này lâu lắm rồi. Chúc chị hạnh phúc". Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp chia sẻ: “Ôi chúc mừng anh chị, tuyệt vời quá chị ơi". “Chúc mừng em. Em xứng đáng có được hạnh phúc như vậy mà", một khán giả chia sẻ.
Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những chân dài đời đầu của làng mốt Việt. Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba. Năm 2009, siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. Tuy nhiên, hạnh phúc của cô cũng không trọn vẹn khi người đàn ông đó đã có gia đình và hôn nhân đang rạn nứt. Từ đó, nữ siêu mẫu làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái nhỏ. Cô gần như không chia sẻ về cuộc sống riêng trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.