Xuất hiện kênh YouTube đạt nút play bạc chỉ sau 3 tuần

16/05/2017 15:16 GMT+7

Kênh YouTube của bộ phim trực tuyến La La School vừa ra mắt đã thu hút hơn 100.000 người đăng ký theo dõi, trở thành kênh đạt nút play bạc chỉ sau 3 tuần.

Đây là phim âm nhạc trực tuyến (web drama musical) vừa ra mắt khán giả Việt vào cuối tháng 4 nhưng đã có đến 100.000 lượt theo dõi chỉ sau 3 tuần ra mắt, có thể xem là một kỷ lục về tốc độ tăng subscriber nhanh nhất Việt Nam.
Đến thời điểm hiện tại, kênh đã đạt hơn 126.000 lượt theo dõi, đủ điều kiện nhận nút play bạc từ YouTube. Đồng thời, với 3 tập phim đã phát hành, La La School có lượt xem từ 1 - 2 triệu mỗi tập.
Đối với một kênh giải trí khi tham gia YouTube, có hai chỉ số để đo lường sứt hút, đó là chỉ số view (lượt xem) và chỉ số subscriber (người đăng ký). Trong đó việc thu hút số người đăng ký theo dõi là căn cứ để YouTube trao các nút play cho chủ sở hữu trong khuôn khổ của YouTube Reward.
Đa phần các kênh phải mất nhiều tháng mới có thể có được nút play bạc (trên 100.000 lượt người theo dõi). Chẳng hạn như kênh FAPTV hiện đang có hơn 2 triệu lượt theo dõi trên YouTube, trước đó cũng đã mất nhiều tháng mới chạm mốc 100.000.
Theo chia sẻ từ đạo diễn Anh Tuấn của La La School thì khó khăn lớn nhất của một bộ phim âm nhạc trực tuyến là việc kết hợp tất cả các yếu tố như kịch bản, âm nhạc, vũ đạo sao cho hài hòa và hợp lý. Cái khó tiếp theo là việc chọn diễn viên phải đa tài, đáp ứng được tất cả các khả năng về diễn xuất, hát và nhảy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.