Xuất hiện MV 'Em thì không' hài hước của quán quân 'Bước nhảy ngàn cân'

13/03/2017 11:38 GMT+7

Mới đây quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015 là dancer Phạm Lịch đã trổ tài đọc rap và giả trai trong MV cover lại phiên bản Em thì không của ca sĩ Mỹ Tâm.

Em thì không ngay khi vừa ra mắt đã gặp phải những phản ứng trái chiều. Nhưng vì yêu thích giai điệu của bản hit này nên Phạm Lịch đã dày công làm lại một bản cover có nội dung giống với bản gốc đến 80%. Được biết, sản phẩm đã được sự chấp thuận của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - người viết lại lời bài hát trên.
Phiên bản hài hước này được chính nữ vũ công Top 4 So you think you can dance 2014 và người mẫu 9X Phan Hoàng Kim hát và diễn lại. Vì chỉ có chuyên môn về vũ đạo nên để việc đọc rap được trôi trải như trong clip, Phạm Lịch đã phải nỗ lực tập đến khan cả cổ. “Đây là lần đầu tiên Lịch làm sản phẩm hài, kết hợp với nhảy mà cover theo một ca khúc. Mục đích của nhóm chỉ là cover vui làm kỷ niệm vì ai cũng yêu thích bài hát của chị Mỹ Tâm. Tuy nhiên, khi bắt tay sản xuất thì không hề dễ dàng khi phải làm sao để fan chị Tâm không “ném đá” mình vì... sợ phá MV của chị”, Phạm Lịch bộc bạch.
Điểm mới trong MV là cập nhật những vấn đề hot của xã hội như dọn dẹp đô thị hay chia tay đòi quà… Khá bất ngờ khi ê kíp cho biết thời gian thực hiện sản phẩm cover Em thì không này chỉ vỏn vẹn trong 5 ngày.
Phạm Lịch được công chúng biết tới qua cuộc thi So you think you can dance 2014 với vị trí Top 4 và sau đó là chinh phục hàng loạt cuộc thi như Bước nhảy ngàn cân 2015 (bắt cặp cùng Ngọc Sơn), Thử thách người nổi tiếng 2015Hoán đổi 2016. Hiện cô là biên đạo trong đội của ca sĩ Hương Giang Idol tại The Remix 2017. Với những thành công rực rỡ đó, Phạm Lịch được xem là nữ dancer có nhiều thành tích cao nhất hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.