Xuất hiện “người yêu thương” trong thư tuyệt mệnh của Tony Scott

26/08/2012 13:05 GMT+7

(TNO) Lá thư tuyệt mệnh vốn được xem là manh mối duy nhất để biết được nguyên nhân cái chết của đạo diễn Tony Scott lại không đề cập gì đến điều này mà thay vào đó lại nói về “người yêu thương” nào đó.

Sau cái chết bất ngờ, đạo diễn Tony Scott nhảy từ cầu tự tử vào hôm 19.8 tại Los Angeles (Mỹ), cảnh sát xác nhận ông có để lại bức thư tuyệt mệnh nhưng không công bố nội dung.


Đạo diễn Tony Scott ra đi ở tuổi 68 - Ảnh: AFP

Mới đây, tờ Los Angeles Times lại bất ngờ công bố nội dung bức thư tuyệt mệnh của Tony Scott không hề đề cập gì đến sức khỏe hay lý do mà ông tìm đến cái chết.

Thay vào đó, Tony Scott nhắc đến một nhân vật được gọi là “người yêu thương” cùng với vài cái tên và số điện thoại. Ngoài ra, ông cũng để lại vài dòng dặn dò người thân trước lúc ra đi.

Reuters dẫn nguồn tin địa phương cũng cho hay thư tuyệt mệnh của Tony Scott hoàn toàn không đề cập đến lý do khiến nhà làm phim này tìm đến cái chết.

Tờ The Times cũng trích dẫn nguồn từ cảnh sát rằng sẽ khó lòng tìm được nguyên nhân khiến Tony Scott tự sát.

Đạo diễn Tony Scott đã được chôn cất tại nghĩa trang Hollywood Forever, Los Angeles (Mỹ). Đám tang ông được tổ chức một cách riêng tư vào ngày 24.8 với sự tham gia của người thân và bạn bè đồng nghiệp.

Ra đi ở tuổi 68, đạo diễn Tony Scott để lại người vợ góa Donna Wilson Scott và hai cậu con trai sinh đôi. Anh trai của ông, đạo diễn Ridley Scott cũng có mặt trong giờ phút đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngát Ngọc

>> Đạo diễn "Top Gun" Tony Scott nhảy cầu tự tử
>> Cái chết bí ẩn của đạo diễn phim "Top Gun
>> Đạo diễn Top gun tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.