Xuất hiện vé xem siêu sao G-Dragon diễn tại khách sạn bình dân ở Cần Thơ

04/09/2017 20:42 GMT+7

Ngày 4.9, mạng xã hội bỗng xôn xao với thông tin thành viên nhóm nhạc Big Bang đình đám là G-Dragon sẽ trình diễn cùng với nữ DJ nổi tiếng Soda tại một khách sạn ở Cần Thơ với giá vé vào xem gần 1 triệu đồng/vé.

Theo thông tin trên chiếc vé được một khán giả mua và chia sẻ lên trang cá nhân, đêm diễn có sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Hàn Quốc sẽ diễn ra trong ba ngày từ 28 đến 30.9, địa điểm là tại một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Tuy nhiên, theo lịch trình tour lưu diễn vòng quanh thế giới của nam ca sĩ này thì trong thời gian đó G-Dragon chỉ diễn tại châu Âu, mà cụ thể là Đức và Pháp. Vì vậy nhiều người khẳng định thông tin về buổi biểu diễn của anh tại khách sạn ở Cần Thơ thực chất là lừa đảo.
Trong khi cộng đồng fan Big Bang kêu gọi mọi người cảnh giác với thông tin thất thiệt tránh tiền mất, tật mang thì vẫn có nhiều người hâm mộ tin và mua vé. Người tung tin G-Dragon về miền Tây biểu diễn là một Facebooker tại địa phương. Sau khi sự việc bị nhiều người nghi ngờ, “ném đá” thì tài khoản này đã xóa bài đăng liên quan đến vụ việc cũng như chặn những ai vào bình luận về vấn đề này.
Theo lịch trình tour lưu diễn vòng quanh thế giới của nam ca sĩ này thì trong thời gian đó anh chỉ diễn tại châu Âu
“Nghĩ sao mà tin vé xem G-Dragon mà có hơn 700 ngàn đồng, thật điên rồ mới tin một sao tầm cỡ quốc tế lại diễn ở một khách sạn nhỏ ở Việt Nam”, một người hâm mộ nhận xét. Nhiều người khác cũng đặt giả định nếu thành viên hot nhất nhì Big Bang về Việt Nam thì truyền thông đã săn đón và thông tin rầm rộ rồi chứ không thể có việc ''im lặng như tờ''.
G-Dragon là thủ lĩnh nhóm nhạc nam Big Bang đình đám. Nhóm nhạc lúc đầu có 6 thành viên nhưng sau đó còn lại 5 thành viên: T.O.P, Tae Yang, G-Dragon, Dae Sung và Seung Ri. Nhóm ra mắt từ năm 2006 và cho ra đời nhiều ca khúc hit như: Haru Haru, Bang Bang Bang, Closer…
G-Dragon có lượng fan khá hùng hậu. Anh sở hữu nhiều khả năng âm nhạc như sáng tác, đọc rap, nhảy. Nam ca sĩ điển trai khởi nghiệp khi chỉ mới 12 tuổi và có phong cách trình diễn cũng như gu thời trang khá thời thượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.