Xuất sắc hóa thân Thu Phương, Phương Mỹ Chi vẫn nhận điểm thấp nhất

14/11/2015 07:06 GMT+7

(TNO) Phần trình diễn ca khúc Thư pháp của Phương Mỹ Chi nhận số điểm thấp nhất trong đêm liveshow 7 lên sóng tối 13.11 khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và không hài lòng.

(TNO) Phần trình diễn ca khúc Thư pháp của Phương Mỹ Chi nhận số điểm thấp nhất trong đêm liveshow 7 lên sóng tối 13.11 khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và không hài lòng.

Phương Mỹ Chi xuất thần khi hóa thân thành ca sĩ Thu Phương Phương Mỹ Chi xuất thần khi hóa thân thành ca sĩ Thu Phương
Sau nhiều tuần thử thách trong hình ảnh nam giới hay phong cách nhạc sôi động không phải sở trường thì trong đêm thi thứ 7 Phương Mỹ Chi mới được trở về dòng nhạc quen thuộc khi hóa thân thành nữ ca sĩ Thu Phương với ca khúc Thư pháp.
Dù gặp khó khăn khi thể hiện sự ma mị, phong thái đặc biệt của Thu Phương trong bài hát này nhưng “chị Bảy” vẫn hoàn thành rất tốt, đặc biệt là giọng hát, cách ngắt câu và cả cách “không ngừng di chuyển khi hát” cũng được khán giả nhận xét là giống hệt nữ giám khảo Giọng hát Việt.
Dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhưng Phương Mỹ Chi lại không được các giám khảo đánh giá cao, nhất là như ca sĩ Mỹ Linh nhận xét cô bé thiếu chất Bắc bộ và cách hát không giống bản gốc.
Còn giám khảo Hồng Vân thẳng thắn: “Hôm nay nếu nói là Phương Mỹ Chi hát bài này thì quá hay. Tuy nhiên giọng cô Thu Phương trầm thật trầm, nhấn nhá rất kỹ đi kèm với ánh mắt, động tác. Cô mong rằng tuần sau con chọn được một nhân vật gần với con hơn thì biểu cảm của con cho bài hát sẽ tốt hơn”.
Hình ảnh lạ lẫm của Phương Mỹ Chi 
Một tiết mục nữa được kỳ vọng của tuần này cũng không đạt được thành công như mong đợi là màn hóa thân ca sĩ Hoài Lâm của bé Gia Quý, dù được khen có cách luyến láy ngọt và thành công khi lần đầu thử sức với ca khúc khó như Sa mưa giông. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng Gia Quý vẫn “hơi vội vàng khi hát ca khúc này khiến nó không lắng đọng trong lòng người nghe. Con nên tập thuần thục để khi ra sân khấu không còn nghĩ đến kỹ thuật mà hoàn toàn là cảm xúc của con thì mới được”.
Giành giải nhất tuần này là bé Trang Thư và Thúy Uyên khi có một cuộc “lột xác” bất ngờ, trở thành hình tượng năng động, tự tin kết hợp giữa hát và nhảy đầy trẻ trung làm khuấy động không khí sân khấu. Thể hiện hình ảnh Selena Gomez với bài hát Come & get it, dù có một vài điểm vấp váp, di chuyển sai vị trí trên sân khấu nhưng chính sự tự tin và tinh thần thoải mái đã giúp Trang Thư - Thúy Uyên lần đầu giành giải thưởng 100 triệu đồng chiến thắng tuần. 
Khương Ngọc và bé Ben hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát Mombo Italiano
Bé Trang Thư đã có phần thi bứt phá so với các tuần trước
Đây là lần đầu tiên cặp thí sinh Trang Thư - Thúy Uyên nhận giải nhất tuần 
Minh Khang trong vai Đan Trường
Gia Quý làm nhiều khán giả xúc động khi tái hiện hình ảnh Hoài Lâm trên sân khấu Gương mặt thân quen
Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Aqua với bài Barbie girl
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.