Ý Lan hát 'Cô đơn' tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

18/11/2016 16:46 GMT+7

(iHay) 4 đêm nhạc chủ đề The master of symphony (từ ngày 17-20.11) vừa khai mạc tối qua 17.11 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

(iHay) 4 đêm nhạc chủ đề The master of symphony (từ ngày 17-20.11) vừa khai mạc tối qua 17.11 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM. Một đêm của những bản tình ca đẹp và của những màn kết hợp mới mẻ với 6 ca sĩ: Tuấn Ngọc, Ý Lan, Bằng Kiều, Trần Thu Hà, Tùng Dương và Uyên Linh.

Ý Lan hóa “công chúa” trên sân khấu hát Duyên kiếp, Kiếp nào có yêu nhau và giao lưu, hát cùng khán giả 
Chị cũng làm nhiều người bất ngờ khi hát Cô đơn và giới thiệu con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là nhạc sĩ Nguyễn Quang lên đệm đàn. Tiết mục này làm khán phòng Nhà hát Hòa Bình lắng đọng nhớ về người nhạc sĩ tài ba vừa qua đời đầu năm nay. 
Nhạc sĩ Nguyễn Quang không giấu được niềm xúc động bởi nhớ ba. Anh đã quệt nước mắt trước khi chào khán giả bước vô khán phòng
Trên sân khấu, lần đầu tiên Ý Lan song ca cùng đàn em Trần Thu Hà ca khúc Cho em quên tuổi ngọc. Cả hai hát vừa tiếng Việt vừa tiếng Pháp càng tạo nên sự lạ lẫm. Theo lời Hà Trần thì đây là lần đầu và đêm đầu tiên nên họ hát chưa “ngọt” lắm và hứa hẹn các đêm sau sẽ tuyệt vời hơn
Ngoài ra, điểm nhấn của chương trình còn là tiết mục tam ca của Tuấn Ngọc – Bằng Kiều – Tùng Dương tlần đầu rên sân khấu Việt Nam. Khán giả thích thú khi họ hoán đổi vai trò cho nhau khi Tuấn Ngọc hát hit của Bằng Kiều (Trái tim bên lề), Bằng Kiều hát hit của Tùng Dương (Ôi quê tôi) và Tùng Dương hát hit của Tuấn Ngọc (Riêng một góc trời).Ngoài ra, điểm nhấn của chương trình còn là tiết mục tam ca của Tuấn Ngọc - Bằng Kiều - Tùng Dương lần đầu trên sân khấu Việt Nam. Khán giả thích thú khi họ hoán đổi vai trò cho nhau khi Tuấn Ngọc hát hit của Bằng Kiều (Trái tim bên lề), Bằng Kiều hát hit của Tùng Dương (Ôi quê tôi) và Tùng Dương hát hit của Tuấn Ngọc (Riêng một góc trời)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.