Ý Lan và Uyên Linh làm đại sứ “Hiểu về trái tim”

21/08/2012 08:44 GMT+7

Ca sĩ Ý Lan và Uyên Linh được mời làm đại sứ cho chiến dịch kêu gọi hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo. Cả 2 ca sĩ này đã có mặt trong buổi khởi động dự án hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim dành cho 15 trẻ em nghèo tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TPHCM.

Dự án trên do Mobifone phối hợp cùng Quỹ Hiểu về trái tim triển khai nhằm góp phần mang lại nhịp tim khỏe mạnh cho trẻ em nghèo Việt Nam. “Tôi từng mang bệnh tim nhẹ và con gái thứ 3 của tôi cũng mới phát hiện bệnh này nên tôi hiểu rõ khó khăn cũng như nỗi đau của người bệnh.

Với những người nghèo, bệnh tật càng khiến họ vất vả, đau đớn hơn. Đó là lý do tôi nhận lời làm công việc này để kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ bệnh nhi nghèo” - ca sĩ Ý Lan chia sẻ.

Các trường hợp được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật là trẻ em dưới 16 tuổi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn được địa phương xác nhận. Bệnh viện Nhân dân Gia Định sẽ là đơn vị thực hiện phẫu thuật với chi phí trung bình cho mỗi ca khoảng 40 triệu đồng.

Diễn viên Quyền Linh, Phó Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim, cho biết: “Chi phí phẫu thuật tim hiện nay dao động từ 30 - 130 triệu đồng/ca, là một con số không hề nhỏ đối với các gia đình nghèo và cận nghèo. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ góp phần mang lại tuổi thơ trọn vẹn cho các em”. 

Theo T.Trang / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.