YAN Beatfest - Bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn nhất từ trước đến nay

28/04/2015 09:00 GMT+7

Tính tới thời điểm hiện tại, hiếm có bữa tiệc âm nhạc nào tại Việt Nam có thể quy tụ nhiều thể loại và gu thưởng thức như YAN Beatfest. Ngay khi công bố danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình, YAN Beatfest 2015 đã khiến người hâm mộ sôi sục và thỏa mãn, bởi những cái tên không thể xuất sắc hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, hiếm có bữa tiệc âm nhạc nào tại Việt Nam có thể quy tụ nhiều thể loại và gu thưởng thức như YAN Beatfest. Ngay khi công bố danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình, YAN Beatfest 2015 đã khiến người hâm mộ sôi sục và thỏa mãn, bởi những cái tên không thể xuất sắc hơn.
Những tên tuổi vang bóng một thời của Vpop
Gần 10 cái tên trong danh sách 80 nghệ sĩ của Beatfest là những cái tên vang bóng một thời, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các thế hệ 7x, 8x như Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh, Phương Uyên…Đó là chưa kể đến sự hội ngộ của 2 cựu thành viên nhóm 1088 lừng lẫy: Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh, với những bài hát đã được rất nhiều khán giả thuộc nằm lòng trong vô thức.
Đây chắc chắn sẽ là điểm hút đối với khán giả thích sự hoài cổ, muốn sống lại giai đoạn những năm 90 của Vpop, đặc biệt phù hợp với những gia đình cùng nhau đi dã ngoại.
Những tên tuổi hàng đầu Vpop
Những “cây đa cây đề” của làng nhạc Việt tại thời điểm hiện tại như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Cùng với kinh nghiệm làm chủ sân khấu và hiểu biết về thị hiếu của người nghe, họ chắc chắn sẽ góp phần lớn làm bữa tiệc Beatfest thêm sang trọng và đẳng cấp.
Bão Rock lần đầu đổ bộ Beatfest
Đây là lần đầu tiên, “món ăn” kén người thưởng thức này được “lên mâm” YAN Beatfest. Tuy nhiên, đã là một lễ hội âm nhạc ngoài trời, trong không gian cực rộng lớn thì một chút gia vị rock sẽ khiến bữa tiệc thêm đậm đà và cuồng nhiệt. Quy tụ cả những thế hệ rock đời đầu như Unlimited, Black Infinity và thế hệ đang lên như Hạc San, 9th Dimension, YAN Beatfest hứa hẹn sẽ tạo nên một chảo lửa của những khán giả cháy hết mình vì âm nhạc.
Những tên tuổi ăn khách của Vpop
Minh Hằng, Khởi My, Hari Won, Vũ Cát Tường, Trung Quân, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thăng Bình,... là những cái tên khiến khán giả “mất ăn mất ngủ”. Với sự ăn khách, tài năng và “chiêu trò” của mình, các ca sĩ này hứa hẹn sẽ đem đến những bản hit theo phong cách mới lạ, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ.
Những giọng ca giàu nội lực và đủ sức thổi tung sân khấu
Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Quốc Thiên,… - những cái tên nổi danh với giọng hát đầy nội lực sẽ thỏa mãn những đôi tai nghe nhạc khó tính nhất. Hãy tưởng tượng, khi giọng hát khỏe khoắn và giàu cảm xúc của họ được cất lên giữa không gian mênh mông của Beatfest, chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả “đứng tim”.
Và Demi - ca sĩ quốc tế đình đám
Cái tên nóng nhất của YAN Beatfest năm nay không thể chối cãi chính là Demi Lovato. Hàng loạt bài hit gần đây của cô đã chinh phục trăm triệu khán giả thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Với giọng hát đầy nội lực, phong cách biểu diễn cá tính, Demi Lovato xứng đáng là món ăn đáng thưởng thức nhất trong YAN Beatfest năm nay, và gần như phù hợp với khẩu vị của tất cả khán giả tham gia. Được biết, cô sẽ trình bày rất nhiều bài hit của mình trong chương trình, và khán giả hãy sẵn sàng để tung hứng cùng cô trong chuỗi âm nhạc đẹp bất tận của YAN Beatfest 2015 nhé!
 
Các chương trình giảm giá vé đang được áp dụng
Một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và đẳng cấp như YAN Beatfest 2015 nhưng vé được chào bán ở mức giá vô cùng hợp lý dao động từ 150.000 - 1.200.000 VNĐ cho 4 loại vé. Trong đó đáng chú ý là vé VIP với mức giá 1.200.000 cùng vị trí tiếp cận thần tượng gần nhất và miễn phí tất cả thức uống.
Ngoài ra, YAN Beatfest còn có chương trình bán vé nhóm khuyến khích khán giả đi theo nhóm bạn để có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người yêu quý. Ngoài âm nhạc đáp ứng thị hiếu của đa số khán giả, YAN Beatfest còn mang đến một ngày dã ngoại thật hoành tráng với hàng loạt hoạt động thú vị, từ các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi với nước, trò chơi trong nhà đến các hoạt động mua sắm. Đặc biệt tất cả các trò chơi đều miễn phí.
YAN Beatfest đang đi vào giai đoạn giảm giá cuối cùng, bắt đầu từ 21.4.2015 - 4.5.2015 với mức giảm 10% cho tất cả các loại vé
Chương trình được thực hiện bởi YAN Live, và có sự đồng hành của Samsung Galaxy S6 - hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên. Đơn vị tham gia tài trợ: Lavie, đối tác truyền thông: YANTV, YAN News, ChannelB, đơn vị bảo trợ truyền thông NCT và Hoa Học Trò. Vé chương trình được phân phối bởi Upbeat.
Link bán vé: http://yan.upbeat.vn/event/1-yan-beatfest-2015.html
Website chính thức: http://yan.vn/beatfest/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.