Yaya Trương Nhi 'đổi nghề' làm phóng viên

12/03/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Từng thành công với các vai trong những bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn ... Yaya Trương Nhi vừa nhận lời vào vai nữ phóng viên trong bộ phim Giọt nước mắt hận thù , một vai diễn được cho là khá nặng ký với cô.

(TNO) Từng thành công với các vai diễn trong những bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn... Yaya Trương Nhi vừa nhận lời vào vai nữ phóng viên trong bộ phim Giọt nước mắt hận thù, một vai diễn được cho là khá nặng ký với cô.

Yaya Trương Nhi và diễn viên Mã Trung (vai cha của Trương Nhi trong phim) - Ảnh: M.T
Yaya Trương Nhi cho biết ngay khi nhận được lời mời từ đạo diễn Lê Hướng Nam, cô đã nghiên cứu rất kỹ kịch bản và việc nhận lời tham gia bộ phim này là một thử thách không hề nhỏ với nữ diễn viên trẻ.
Trong phim, Yaya Trương Nhi vào vai một cô phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết, đồng thời cũng là một cô gái có số phận đặc biệt. Vai diễn này có phần gan góc hơn những vai diễn trước đó mà Trương Nhi từng thể hiện trong Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn... 
Về phần đạo diễn Lê Hướng Nam, ông từng làm việc cùng Yaya Trương Nhi trong bộ phim Tiếng cú đêm và đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên trẻ này nên quyết định mời cô vào vai nữ chính trong Giọt nước mắt hận thù. 
Bộ phim quanh câu chuyện về cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa bà Thanh Châu (Thân Thúy Hà) và cô con gái riêng của chồng - Minh Hằng (Trương Nhi). Là một nữ phóng viên chuyên viết bài điều tra, Minh Hằng dần tìm ra những tội lỗi, khơi dậy những bí mật kinh hoàng từ 20 năm trước mà người trong cuộc từng muốn chôn sâu vào quá khứ.
Phim dài 30 tập, dự kiến bấm máy vào ngày 12.3. Bên cạnh sự trở lại của Trương Nhi, phim còn có sự tham gia của Thân Thúy Hà, Mã Trung, Thành Đạt, Phương Khánh, Ngọc Tưởng, Kiều Chinh, Trung Dũng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.