Yaya Trương Nhi: Muốn yêu bạn diễn cũng… bất khả thi

15/09/2018 13:04 GMT+7

Yaya Trương Nhi vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn cô gái Mông trong bộ phim Ngày mai bình yên.

Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, là bức tranh đa chiều về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của một gia đình danh gia vọng tộc.

Yaya Trương Nhi đã thay đổi hình ảnh quyến rũ quen thuộc để vào vai Thảo Cua - cô gái dân tộc Mông không quen trang điểm, không ăn mặc đẹp, nhưng lại mang vẻ đẹp hiện đại.

Hỏi Yaya Trương Nhi về tin đồn tình cảm với diễn viên Trần Tuấn (vai Gia Bảo), đóng cặp trong phim, cô cười: “Chúng tôi cùng quay xuyên suốt một tháng rưỡi tại Đà Lạt nên việc diễn chung khá ăn ý. Nhiều người hỏi có phải “phim giả tình thật không”, tôi chỉ cười vì không có chuyện đó. Anh Tuấn là người khá lạnh lùng, còn tôi lại là người thích được quan tâm, muốn yêu nhau thì cũng… bất khả thi”.

Cô kể, việc khó nhất khi đóng cùng bạn diễn không phải là những cảnh diễn nội tâm mà lại là cảnh cưỡi ngựa chung. “Có lúc, cả hai anh em bị ngựa hất ngã đau điếng”, nữ diễn viên cười và kể lại.

Yaya-Truong-Nhi
Yaya Trương Nhi chia sẻ, khó đóng nhất trong phim là cảnh cưỡi ngựa Ảnh NVCC

Cảnh phim khiến Yaya Trương Nhi mất rất nhiều nước mắt là cảnh quay cùng diễn viên Quốc Cường (vai Sá Lềnh, bố của Thảo Cua). “Để chân thực trong diễn xuất, tôi đề nghị hẳn với anh Cường: Anh cứ tát em thật. Tôi biết anh Cường không muốn làm bạn diễn đau, nên đã đề nghị trước như vậy để hai anh em cùng có cảm xúc thật nhất. Cho nên, với những cảnh phim Thảo Cua nhớ về bố, nước mắt tôi cứ tự nhiên chảy ra”, Yaya Trương Nhi kể.

Trong phim, có cảnh Yaya Trương Nhi phải hoá thân thành con trai và thể hiện những pha hành động gay cấn. Cô cho hay, nhờ luyện tập thể thao thường xuyên nên khá thuận lợi khi đảm nhận vai diễn. “Có cảnh tôi cõng cả anh Trần Tuần, rồi cưỡi ngựa, đánh nhau. Vì thế, anh em trong đoàn bảo chẳng ai muốn nhận vai này như tôi”, Yaya Trương Nhi nói.

Nữ diễn viên nhớ lại, mỗi ngày quay phim chỉ được ngủ có 3 - 4 giờ. “May là cảnh quay đi xa và trên núi, phải hoạt động chân tay rất nhiều, nên không cần tập thì Yaya vẫn khoẻ. Còn ăn uống thì do khó khăn trong việc di chuyển nên Yaya chọn cách ăn chay và uống thêm thuốc bổ để có thêm năng lượng mỗi ngày”, cô chia sẻ.

 

Bên cạnh việc xuất hiện trong phim Hai Phượng với vai diễn là đàn em của Ngô Thanh Vân, sắp tới, Yaya Trương Nhi còn tham gia dự án phim Hồn papa, da con gái của đạo diễn Ken Ochiai, do Charlie Nguyễn sản xuất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.