Yaya Trương Nhi nóng bỏng, tập tành làm 'đả nữ' giống Ngô Thanh Vân

26/02/2019 20:31 GMT+7

Những cảnh hành động gay cấn cùng hình tượng sexy nghẹt thở là hình ảnh mà Yaya Trương Nhi theo đuổi trong Giải cứu trùm cuối.

Trong dự án phim ngắn phát sóng online, Yaya Trương Nhi có cơ hội được thực hiện những pha võ thuật, đánh đấm. Nếu như các "đàn chị" như Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh khiến khán giả quen thuộc với những pha võ thuật điêu luyện khi nhập vai thì với sự xả thân vì nghệ thuật của mình, Yaya Trương Nhi đang được đánh giá là một trong những “đả nữ” tiềm năng của bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Tiếp tục đóng cặp cùng nam diễn viên Huy Khánh, Yaya Trương Nhi lại khiến mọi người bất ngờ với cái kết trong phim.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Yaya rất sợ rằng cứ nhìn thấy mình là đạo diễn nghĩ tới việc giao vai gợi cảm. Mà theo Yaya thấy, hầu như các đạo diễn khi nhìn thấy mình họ sẽ muốn khai thác những vẻ đẹp ngoại hình của mình trước. Yaya suy nghĩ nhiều khi đó là cái duyên của mình nên mình đều cố gắng chọn lọc những đạo diễn giỏi để lột tả thật đẹp về hình tượng đó. Tuy nhiên, Yaya vẫn mong rằng những đạo diễn sẽ tin tưởng và cho Yaya thử sức với những vai mới lạ hơn. Giống như Yaya đã thay đổi hình ảnh quyến rũ quen thuộc để vào vai Thảo Cua, cô gái dân tộc Mông không quen trang điểm, không ăn mặc đẹp trong phim Ngày mai bình yên. Tuy nhiên hình như năm 2019 này đã dính tới hình ảnh gợi cảm rồi".
Người đẹp có những góc quay khoe trọn cơ thể quyến rũ khi đóng cặp cùng Huy Khánh trong phim Ảnh: NVCC
Ngoài ra, chân dài sinh năm 1990 cũng bày tỏ cô muốn được tham gia những vai diễn khai thác sâu về nội tâm. “Có thể cùng là nhân vật gợi cảm, nhưng mỗi nhân vật có một số phận khác nhau hoàn toàn. Cho nên chưa chắc vào một hình tượng Yaya sẽ bị rập khuôn như mọi người nghĩ. Qua phim của đạo diễn Đỗ Nam với nhân vật trùm cuối gợi cảm, thì sắp tới Yaya sẽ tham gia vào vai một siêu mẫu sexy của đạo diễn Lưu Huỳnh, nhưng lại mang tính cách và số phận khác”, nữ diễn viên cho biết.
Ngoài ra, Yaya Trương Nhi cũng trải lòng về câu chuyện của bản thân sau những biến cố trong gia đình. Giữa lúc khắp nơi dấy lên câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì" quanh một vụ ly hôn, cô cho biết sau khi mẹ mất, cô đã học được một điều là có những thứ dù tiền nhiều cũng chẳng mua được. Cô kể thời gian trước đây chỉ biết đâm đầu vào kiếm tiền để lo tiền cho mẹ chữa bệnh mà không dành mấy thời gian cho mẹ. Và ngược lại, mẹ Yaya cố gắng tần tảo lo cho gia đình kiếm tiền, lúc mẹ mất cũng không mang theo được. Trong quá khứ bà chẳng dám mua gì cho bản thân mình, chẳng ăn diện, chẳng ăn uống cầu kỳ, chẳng đi du lịch... Sau những điều trên, người đẹp gốc Tây nguyên suy nghĩ sẽ dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch và làm từ thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.