Yến Ngọc song ca cùng Á quân ‘Thần tượng Bolero 2017’ trong MV mừng Giáng sinh

22/12/2017 18:14 GMT+7

Sau MV Liên khúc mưa hòa giọng cùng nam ca sĩ Duy Trường, Yến Ngọc tiếp tục mang đến cho người hâm mộ hai ca khúc mới.

Ở các sản phẩm mới nữ ca sĩ hợp tác cùng Triều Quân - Á quân Thần tượng Bolero 2017. Yến Ngọc và nam ca sĩ chọn nhạc phẩm Hai mùa Noel của nhạc sĩ Dạ Cầm và Trả lại em của Mạc Phong Linh để gửi tặng khán giả.
Vốn có nền tảng từ những lần hợp tác trên sân khấu từ trước nên cô và Triều Quân không khó để tìm được sự ăn ý khi kết hợp với nhau trong dự án lần này. "Yến Ngọc và anh Quân đã trao đổi khá nhiều trước khi chính thức thực hiện MV song ca. Chính bởi thế trong quá trình ghi hình chỉ cần “lắp ráp” công việc và tìm được cảm xúc chân thành nhất đối với ca khúc để thể hiện. Thực sự Ngọc cảm thấy mình cực kỳ may mắn bởi lúc nào cũng nhận được sự đồng ý và phối hợp không thể chê vào đâu được từ các đồng nghiệp", nữ ca sĩ  cho biết. 
Nếu nhạc sĩ Đức Tâm vẫn đảm nhiệm vai trò phối khí, đem đến hơi thở mới cho những ca khúc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe nhạc trong nhiều năm qua, thì Yến Ngọc vẫn muốn thể hiện được tinh thần xưa cho ca khúc đã đi cùng năm tháng. Trong không khí se lạnh và tất bật của những ngày cuối năm, giai điệu yêu thương của bài hát và giọng ca ngọt ngào của hai nghệ sĩ có vẻ khá phù hợp. MV chính thức ra mắt online vào tối 21.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.