Yến Trang bức xúc trước lời cay nghiệt sau bức ảnh trầy trụa vì té xe

18/09/2015 10:01 GMT+7

(iHay) Việc chia sẻ thông tin và hình ảnh về vụ tai nạn kinh hoàng mà cô gặp phải hồi tháng 8 khiến nữ ca sĩ nhận nhiều lời cay đắng.

(iHay) Việc chia sẻ thông tin và hình ảnh về vụ tai nạn kinh hoàng mà cô gặp phải hồi tháng 8 khiến nữ ca sĩ nhận nhiều lời cay đắng.

Hồi tháng 8, nữ ca sĩ Yến Trang đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường lưu diễn xa khiến cô bị mất trí nhớ tạm thời và mang theo rất nhiều vết thương sâu trên gương mặt. Tai nạn không may này đã khiến cô ca sĩ xinh đẹp phải hoảng sợ và lo lắng, bên cạnh việc phải hủy hết lịch làm việc của mình, điều Yến Trang âu lo nhất là việc để lại sẹo trên gương mặt của mình. Cô đã phải điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để có thể phục hồi nhanh nhất và hạn chế tối đa những dấu vết để lại.
Tối 17.9, Yến Trang đã xuất hiện trở lại sau thời gian dưỡng thương, những vết thương của vụ tai nạn chỉ còn lại những tàn tích nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc xinh đẹp của cô ca sĩ. Tuy nhiên, thay vì nhận được nhiều lời chúc may mắn, sự cảm thông, động viên thì Yến Trang nhận vô số lời chỉ trích khiến cô bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.
Yến Trang bức xúc trước lời cay nghiệt sau bức ảnh trầy trụa vì té xe - ảnh 2
Yến Trang bức xúc trước lời cay nghiệt sau bức ảnh trầy trụa vì té xe - ảnh 3Yến Trang trở lại trong một sự kiện tối 17.9. Cô thừa nhận mình nhờ có "make up" nên rạng rỡ hơn
“Sau một đêm ngủ dậy em mới thấy gương mặt "quái dị" lúc em bị té xe được lên báo... Thú thật em chẳng thiết tha đưa cái mặt kinh khủng đó đi khoe làm gì chỉ vì bạn quản lý hình ảnh của em đã trót nên em đành chịu không biết sao tháo xuống”, Yến Trang chia sẻ.
Cô cho biết nhờ vậy mà mới ngộ ra mấy bạn bây giờ rất thích "buông lời cay đắng" cho người khác. Vụ tai nạn làm mặt cô va đập xuống mặt đường và phải mất nhiều thời gian, công sức để dưỡng thương chứ không phải “hóa trang” để lên báo nên hoàn thiện trong một sớm một chiều.
“Em làm ca sĩ chứ em không học làm diễn viên nên đừng nghi oan vậy tội em... Vả lại trong suốt thời gian bị tai nạn cứ một tuần là em đi theo dõi bác sĩ một lần nên mới hồi phục tương đối ổn và không để lại di chứng, và em đã điều trị gần 2 tháng mới lành để đi hát lại nên các bác đừng thắc mắc sao gì mà hồi phục nhanh thế, ảo à?... Cuối cùng em xin mọi người tha cho em, chỉ là em bị té xe thôi mà, chẳng những ko có lời động viên mà hẳn lại là nhận những lời nói hơi choé cái lỗ tai”, nữ ca sĩ bức xúc.
Tuy nhiên Yến Trang cho biết cô sẽ tập cách đi qua dư luận và bắt tay vào một sản phẩm âm nhạc tái hợp cùng Yến Nhi.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.