Yêu cầu giải trình vụ việc tại chương trình "Bài hát yêu thích"

10/01/2013 03:00 GMT+7

Chiều qua 9.1, ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Cục đang soạn thảo công văn gửi Đài truyền hình Việt Nam và Ban Tổ chức (BTC) chương trình Bài hát yêu thích yêu cầu làm rõ những việc liên quan tới khiếu nại về tin nhắn bình chọn và lượt nghe của ca khúc Người hát tình ca trong chương trình Bài hát yêu thích vừa qua.

Cùng lúc đó, BTC chương trình Bài hát yêu thích cũng gửi thông cáo báo chí tới các cơ quan truyền thông. Trong đó, BTC đưa ra thông tin chứng minh phát ngôn và lá đơn khiếu nại của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Uyên Linh là không chính xác.

Chẳng hạn, không có chuyện BTC từ chối việc xem tin nhắn bị trừ của hai bài hát Người hát tình caChiếc khăn piêu. Vì vào ngày 22.12.2012, ba đại diện của ca sĩ Uyên Linh, Tùng Dương và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã cùng làm việc với BTC, kiểm tra chéo các thuê bao ảo đã bình chọn cho hai bài hát.

Hay như trong công văn gửi ca sĩ Uyên Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ngày 5.1.2013, BTC đã gửi hình ảnh chụp server và ngày tháng ghi nhận IP bình chọn chứ không phải là không có như thông tin nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã phản ánh.  BTC cũng cho biết, chưa nhận được thông tin cũng như yêu cầu nào từ phía cơ quan công an.

Minh Ngọc

>> Rút "Người hát tình ca" khỏi "Bài hát yêu thích"?
>> Bài hát yêu thích và câu chuyện niềm tin
>> Bài hát yêu thích": Chưa thích vẫn cần khuyến khích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.