Yêu thương Selena Gomez 7 năm, cuối cùng Justin Bieber đính hôn với người khác

09/07/2018 09:30 GMT+7

Hao tốn biết bao giấy mực của báo chí với 7 năm qua hết tan lại hợp, hết hợp lại tan cùng Selena Gomez, tuy nhiên người mà 'hoàng tử nhạc pop' muốn gắn bó suốt đời lại là siêu mẫu Hailey Baldwin.

Tin đồn bạn trai cũ của Selena Gomez sắp kết hôn với siêu mẫu nóng bỏng nhất hành tinh năm 2017 của tạp chí Maxim lan truyền trên mạng xã hội và các trang tin tức từ hồi tháng 6. Những người bạn thân thiết của Justin Bieber cho biết "trùm scandal" đã quen biết Hailey Baldwin nhiều năm và tính đến chuyện nghiêm túc.
Tuy nhiên tin tức Justin Bieber đính hôn với chân dài 1,71m đã làm sốc các fan hâm mộ. Gia đình hai bên cũng như bạn bè đã đồng loạt chúc mừng cho cặp đôi cũng như xác nhận thông tin. Trước hết giọng ca Canada được biết đến bởi lịch sử tình trường thay đổi xoành xoạch, và ở tuổi 24, Justin Bieber vẫn còn quá trẻ để nghĩ đến một mái ấm và những đứa trẻ. 
Thân thiết với nhau từ khoảng năm 2013 trước khi chính thức hẹn hò năm 2015, có thể nói Hailey Baldwin là một trong số ít những người ở lại bên Justin Bieber giúp nam ca sĩ vượt qua khoảng thời gian khó khăn và suy sụp nhất Ảnh: Instagram
Cặp đôi trai tài gái sắc đến với nhau từ năm 2015 nhưng đến cuối năm 2016 phải chia tay vì lịch trịch bận rộn, cũng như để bảo vệ người yêu khỏi sự chỉ trích của mọi người. Lúc đó, bạn bè cho rằng Justin muốn duy trì tình bạn thay vì tình yêu với siêu mẫu Hailey Baldwin. Rồi các fan lại thấy nam ca sĩ nối lại tình xưa với Selena Gomez. Những tưởng đây sẽ là lựa chọn cuối cùng của hoàng tử nhạc pop nếu quyết định đi đến chuyện nghiêm túc với một bóng hồng, nhưng "cặp đôi Jelena" lại tan vỡ trong bất ngờ của người hâm mộ. Và chuyện gì đến cũng đã đến.
Thời gian gần đây, Justin Bieber bị bắt gặp đưa "bạn thân" kiêm "tình cũ" cùng nhau nghỉ dưỡng từ bang nay đến bang khác, nắm tay nhau hạnh phúc trên phố đông. Rồi hôm 8.7, truyền thông đã được xác nhận đôi uyên ương chính thức đính hôn.
Hailey Baldwin tiến một bước trong hành trình trở thành "bà Bieber" Ảnh: Instagram
Theo CNN, mọi chuyện tưởng chừng như chớp nhoáng, vài tháng tái hợp rồi bất ngờ đính hôn, nhưng tình cảm của đôi tình nhân ca sĩ - người mẫu vốn đã dành cho nhau sâu đậm từ vài năm trước. Trong số các tình cũ của Justin Bieber có thể Hailey Baldwin không phải là tên tuổi nổi trội nhất. Thế nhưng mỹ nhân này lại đến từ một dòng họ tiếng tăm của Hollywood, bác ruột là tài tử Alec Baldwin. Cha cô, Stephen Baldwin, cũng là một diễn viên truyền hình. Bạn bè chân dài cũng toàn những nhân vật nổi bật trong giới giải trí như chị em nhà Jenner-Kadashian, chị em nhà Hadid, Miley Cyrus...
Năm ngoái, tạp chí Maxim chọn cô dẫn đầu cuộc bình chọn 100 người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh. Với chiều cao 1,71m và cặp chân thẳng tắp, tóc vàng óng ả cuộn sóng, khuôn mặt vuông và cặp môi dày gợi cảm, cộng với việc là vị hôn thê của một trong những nam ca sĩ hot nhất hành tinh, Hailey Baldwin sẽ còn được chú ý hơn nữa trong chặng đường sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.