YG Entertainment nói màu đỏ bị lem trên album USB của G-Dragon là cố ý

17/06/2017 09:33 GMT+7

YG Entertainment, công ty chủ quản của G-Dragon vừa lên tiếng giải thích về sự cố lem màu trên album mới của nam ca sĩ 28 tuổi.

Ngày 10.6, G-Dragon, thành viên nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Big Bang, ra mắt album solo mới mang tên Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon). Album nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt là hình thức phát hành album mới mẻ dưới dạng USB chứ không phải CD thông thường.

Tuy nhiên, không lâu sau khi phát hành, album USB của G-Dragon bị người hâm mộ phàn nàn về chất lượng vỏ bọc. Một khán giả đã đăng tải lên Instagram chiếc USB bị loang lổ màu và dính vào tay khi cầm. Chưa hết, sau khi người này lấy một chiếc khăn ướt để chùi thì chiếc USB dễ dàng bị bay đi lớp sơn đỏ bên ngoài, để lộ ra một chiếc USB bằng kim loại có khắc tên, ngày tháng năm sinh và nhóm máu của G-Dragon.
Sau khi chùi sạch phần sơn đỏ, album của G-Dragon chỉ còn lại màu trắng kim loại Ảnh: Instagram
Ngày 16.6, YG Entertainment chính thức lên tiếng về sự cố nói trên và khẳng định việc lem màu trên vỏ bọc USB là cố ý. Công ty hoàn toàn lường trước được sự việc xảy ra.

All Kpop dẫn thông báo của YG Entertainment giải thích: "Mục đích của việc màu đỏ loang lổ trên USB là nhằm mô tả concept DNA của G-Dragon và hình ảnh bào thai nằm trong tử cung của một người mẹ".

Công ty này khẳng định trước khi phát hành album, họ đã khuyến cáo người mua rằng sản phẩm rất dễ bị trầy xước và màu sắc có thể phai dần theo thời gian.

YG cũng tiết lộ những hình ảnh từ giai đoạn sản xuất, qua đó cho thấy việc sơn và khắc chữ trên USB được làm bằng phương pháp thủ công. "Chúng tôi nhận ra rằng chỉ có thể tạo ra những hiệu ứng mà G-Dragon mong muốn bằng cách tô màu mực đỏ vào album bằng tay, cũng như khắc các ký tự lên nó bằng phương pháp thủ công. Chữ viết tay trên bề mặt của USB cũng là chữ viết tay của mẹ G-Dragon lúc anh ấy chào đời", YG cho biết thêm.
YG tung hình ảnh từ giai đoạn sản xuất để giải thích cho sự cố lem màu album Ảnh: All Kpop
Mặc dù YG đã đưa ra lời giải thích nhưng người hâm mộ xứ Hàn vẫn lên tiếng chỉ trích nhà sản xuất làm ăn cẩu thả. Một số người không tin đây là việc làm cố ý của YG và khuyên nhà sản xuất nên thành thật nhận lỗi và xin lỗi người hâm mộ. Một số khác lại cho rằng đây chỉ là lời chống chế nực cười của YG và tỏ ra bực bội khi quần áo và đồ đạc của họ bị dính màu từ USB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.