Yoo Chun thoát tội hiếp dâm vì không đủ bằng chứng

11/07/2016 14:15 GMT+7

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun (nhóm JYJ) được tuyên bố vô tội đối với cả bốn vụ cáo buộc xâm hại tình dục do không đủ bằng chứng thuyết phuc.

Theo All Kpop, ngày 11.7 đại diện phía cảnh sát quận Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) tuyên bố Yoo Chun trắng án vì không thể xác định những bằng chứng cho thấy nam ca sĩ đã cưỡng hiếp những phụ nữ đâm đơn kiện nên chưa thể cấu thành tội danh xâm hại tình dục.
Dù trước đó, theo tờ Dispatch, cảnh sát đã đối chiếu ADN trên đồ lót mà Lee - nữ nhân viên quán bar đưa ra và ADN của Yoo Chun là hoàn toàn trùng khớp. Báo cáo của cảnh sát cho biết dù đúng là giữa nam ca sĩ và người phụ nữ đó có quan hệ tình dục nhưng không thể khẳng định đã có những hành vi bạo lực, cưỡng ép hay đe dọa từ Yoo Chun theo như lời khai của bên cáo buộc.
Điều này cũng tương tự với ba đơn kiện cưỡng hiếp sau đó vào tháng 2.2015, tháng 12.2015 và tháng 6.2016. Chính vì vậy, kết luận của tòa án là nam ca sĩ Yoo Chun hoàn toàn vô tội, không phải chịu bất kỳ đền bù nào.
Thậm chí phía cảnh sát còn đang điều tra ngược lại về nghi án tống tiền giữa Lee và Park Yoo Chun. Vì trước đó, nam ca sĩ đã chối bỏ cáo buộc cưỡng hiếp và cho rằng cô ấy tự nguyện nhưng sau đó Lee lại yêu cầu anh đưa 100 triệu won nếu không muốn sự việc vỡ lở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.