Yoochun bị tố khoe mẽ việc làm từ thiện

21/06/2017 09:01 GMT+7

Chia sẻ ảnh đang thực hiện công tác từ thiện cùng nhau, nam ca sĩ Yoochun và vợ sắp cưới Hwang Hana bị cộng đồng mạng chỉ trích hết lời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vị hôn thê của Yoochun là Hwang Hana đã đăng tải hình ảnh cho thấy sao phim Hoàng tử gác mái trong trang phục đơn giản gồm áo thun trắng, quần lửng và khẩu trang đen đang bận rộn cuốc đất, lắp ráp các chuồng nuôi động vật… Đi kèm với những khoảnh khắc hiếm có trên là dòng trạng thái đầy tình cảm của cô gái họ Hwang: “Công việc tình nguyện đầu tiên với anh ấy”.
Được biết, ngày 18.6 vừa qua, thành viên nhóm JYJ đã cùng vợ sắp cưới, những người bạn tổ chức hoạt động cứu trợ và tìm nơi ở mới cho các chú chó bị bỏ rơi. Ngoài việc quyên góp tiền, cả nhóm còn tự tay chuẩn bị mọi thứ.
Cựu thành viên DBSK cùng các bạn làm việc dưới trời nắng nóng
Đây là một trong số những hình ảnh tích cực hiếm hoi của Yoochun khoảng thời gian gần đây sau loạt ảnh hẹn hò và phì phèo thuốc lá vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, hình ảnh thực hiện công tác thiện nguyện ý nghĩa này vẫn không được nhiều người dành nhiều lời khen mà thậm chí còn ngược lại, phần lớn cư dân mạng đều đưa ra ý kiến không mấy vui vẻ: “Đây chắc chắn chỉ là để khoe mẽ thôi”, “Làm việc từ thiện là tốt nhưng nếu làm thì hãy làm trong im lặng”, “Ít nhất thì cũng nên kín tiếng đi chứ. Không đăng trên mạng xã hội thì bạn cũng đâu có chết”, “Cô gái này quá trẻ con mà”, “Chẳng biết công việc tình nguyện này để làm gì nữa, nhìn cứ như là đang xây một tòa nhà cho các chú chó trong sân sau nhà họ vậy”…
Thế nhưng, cũng có vài bình luận bày tỏ sự vui mừng khi tài tử sinh năm 1986 đang cải thiện lại cuộc sống, ngày càng hạnh phúc, năng động hơn sau những ''dư chấn'' từ lùm xùm tấn công tình dục vào năm ngoái.
Việc nhận vô số lời mỉa mai và “ném đá” từ cộng đồng mạng đối với Yoochun và Hwang Hana dường như chẳng có gì lạ. Vì kể từ khi công khai bên nhau đến nay, cặp đôi chưa bao giờ nhận được lời chúc phúc hay ánh mắt thiện cảm từ công chúng.
Theo giới truyền thông, nguyên nhân một phần xuất phát từ scandal tình dục năm xưa của nam ca sĩ nhưng phần lớn là bởi thái độ như muốn trêu đùa fan của cô gái họ Hwang lúc thông tin kết hôn mới công bố hồi tháng 4. Cả hai dự kiến sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 10.9 tại một địa điểm bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.