YourTV Group ký kết hợp tác cùng Midam Entertainment Hàn Quốc

07/10/2019 13:00 GMT+7

Chiều ngày 2.10, tại TP.HCM đã diễn ra thành công buổi ký kết hợp tác giữa Công ty YourTV và đối tác Hàn Quốc là Midam Entertainment.

Midam Entertainment là một công ty truyền thông lớn của Hàn Quốc hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất các chương trình giải trí, tổ chức biểu diễn, phát hành, quản lý nghệ sĩ, quản lý và đạo tạo Kols… Về quản lý nghệ sĩ, công ty hiện đang quản lý các diễn viên nổi tiếng như: Seo Kyung-Hwa, Son Suk, Baek Seong Hye, Kim Heung Soo, Kim Jin Ho, Yoon Da Hoon, Lee Seo Hwan, Re Woo… và rất nhiều tài năng trẻ khác.
Ông Hán Hữu Hải cùng CEO Midam Entertainment và các diễn viên đến từ Hàn Quốc

Ông Hán Hữu Hải cùng CEO Midam Entertainment và các diễn viên đến từ Hàn Quốc

Việc ký kết hợp tác giữa YourTV Group và Midam Entertainment đánh dấu bước ngoặt trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai công ty Việt Nam và Hàn Quốc. Cụ thể, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác về vấn đề sản xuất phim, trao đổi diễn viên, phát hành phim, Hợp tác đào tạo các tài năng trẻ,… Đặc biệt, Midam Entertainment cũng đang tư vấn cho YourTV phát hành Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp tại Hàn Quốc.
Ông Hán Hữu Hải, CEO YourTV Group cho biết: “Trong thời gian tới, YourTV sẽ liên tục tạo điều kiện để các nghệ sĩ, diễn viên,… của Midam có dịp tiếp cận gần hơn với khán giả Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.