
Ngán ngẩm những tuyến cao tốc 'rùa bò': Thiệt hại hàng tỉ USD
Người dân bức xúc, doanh nghiệp khốn khổ, chi phí logistics tăng cao… hạ tầng đường sá ì ạch gây tổn thất rất lớn đối với nền kinh tế TP.HCM và các tỉnh phía nam.
Người dân bức xúc, doanh nghiệp khốn khổ, chi phí logistics tăng cao… hạ tầng đường sá ì ạch gây tổn thất rất lớn đối với nền kinh tế TP.HCM và các tỉnh phía nam.
Mỗi năm, TP.HCM nêu kế hoạch làm tới hàng trăm dự án hạ tầng với số vốn vài tỉ USD nhưng cứ qua mỗi kỳ tổng kết, danh sách dự án trọng điểm tồn động lại càng dài.
Giai đoạn 2026 - 2030, đơn vị tư vấn đề xuất vùng hạn chế xe máy của Hà Nội từ vành đai 3 kết hợp với QL5 kéo dài, trong phạm vi 5 quận trung tâm gồm: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa và Tây Hồ.