vi tri dat tram

Trả BOT về đúng bản chất

Trả BOT về đúng bản chất

4
Nghị quyết 83/NQ-CP của Chính phủ vừa ban hành, nhấn mạnh 2 chuyện: “Việc thu phí BOT phải gắn với đoạn đường thực tế được đầu tư” và “người dân có quyền lựa chọn giữa việc sử dụng dịch vụ không phải trả phí và dịch vụ phải trả phí BOT”.
Trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) 
bị phản đối nên phải ngừng thu giá chờ hướng giải quyết 
(ảnh chụp tháng 11.2017) /// Ảnh: Phạm Hữu

Tranh luận về cự ly đặt trạm BOT

0
Đề xuất của Bộ GTVT bỏ điều kiện các trạm BOT phải cách nhau 70 km đã dấy lên một cuộc tranh luận quanh vấn đề này.
Mềm nắn, rắn buông, rồi sao nữa?

Mềm nắn, rắn buông, rồi sao nữa?

3
Điểm nóng BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đang là tâm điểm của dư luận xã hội, kể cả trên các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.
Trạm thu phí BOT Bờ Đậu  /// Ảnh: Thái Sơn

Chưa thu phí đã bị phản đối

3
Ngày 30.8, hàng chục ô tô diễu hành trên QL3, đoạn qua Trạm thu phí BOT Bờ Đậu (H.Phú Lương, Thái Nguyên) để phản đối việc đặt trạm ở vị trí mà người dân cho là bất hợp lý.
‘Ăn chặn’ tiền dân!

‘Ăn chặn’ tiền dân!

47
Cai Lậy là từ khóa “hot” nhất trong những ngày này, sau khi vượt qua “cuộc chiến” tiền lẻ của các lái xe. Nhưng thái độ của Bộ GTVT về vấn đề cốt lõi, bản chất ở đây mới là điều đáng nói.
Đề nghị tìm giải pháp khác cho trạm xa lộ Hà Nội

Đề nghị tìm giải pháp khác cho trạm xa lộ Hà Nội

0
(TNO) Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP.HCM hôm qua đã đề nghị Sở GTVT tìm giải pháp hoàn phí khác tại trạm xa lộ Hà Nội. Theo hiệp hội, vị trí đặt trạm phụ để phát phiếu không thu phí và hoàn phí trên đường Nguyễn Thị Định quá gần cảng Cát Lái nên chỉ miễn thu phí được cho các phương tiện ra vào cảng.
/form>