Viber: Người Việt dành hơn 2 giờ mỗi ngày để sử dụng các ứng dụng nhắn tin

Thành Luân
Thành Luân
16/10/2023 18:18 GMT+7

Viber vừa chia sẻ những giải pháp liên quan đến dịch vụ Viber for Business, nhằm hỗ trợ tương tác giữa nhãn hàng và người dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Theo khảo sát của Viber, hiện người Việt dành 2 giờ 32 phút mỗi ngày cho mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin, ở lại lâu hơn một phút so với mức trung bình của người dùng trên toàn cầu. Các doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận đối tượng của mình thông qua tin nhắn vì đến 73% khách hàng Việt Nam thích tương tác với các nhãn hàng thông qua trò chuyện.

Viber: Người Việt dành hơn 2 giờ mỗi ngày để sử dụng các ứng dụng nhắn tin - Ảnh 1.

Đại diện Viber chia sẻ giải pháp dành cho các thương hiệu Việt khi muốn tiếp cận người dùng

T.L

Trong khi đó, với hơn 20.000 thương hiệu trên toàn thế giới sử dụng - Viber for Business cung cấp các giải pháp quảng cáo (quảng cáo tự nhiên, nhãn dán và ống kính của thương hiệu), giải pháp nhắn tin (tin nhắn kinh doanh, chatbot) cũng như các cuộc gọi công việc sắp tới và giải pháp OTP. Ngoài ra, hệ sinh thái Viber for Business giúp các nhãn hàng giải quyết nhu cầu kinh doanh của họ: xây dựng nhận thức về nhãn hàng và tạo ra khách hàng tiềm năng mới, tăng doanh thu và tăng tỷ suất hoàn vốn, nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả...

Ngoài hệ sinh thái toàn diện gồm các công cụ kinh doanh của Viber, các nhãn hàng còn được hưởng lợi từ các biện pháp bảo mật mạnh mẽ của ứng dụng. Cụ thể, Viber cung cấp mã hóa đầu cuối cho tất cả cuộc trò chuyện riêng tư, nhóm và cuộc gọi riêng tư - một tiêu chuẩn vàng cho liên lạc riêng tư. Nó cũng sử dụng mã hóa đường truyền - công cụ gần gũi nhất để liên lạc giữa người dùng với nhãn hàng cùng mức độ bảo mật cao. 

Song song đó, tin nhắn không được lưu trữ trên máy chủ của Viber, các kết nối được bảo mật và chỉ có HTTPS (Hypertext Transfer Protocol Security) - tất cả các biện pháp được thực hiện để đảm bảo trải nghiệm Viber an toàn cho cả người dùng và nhãn hàng.

Berina Tanovic - Giám đốc kinh doanh tại Rakuten Viber cho biết: "Khi mở rộng danh mục kinh doanh của Viber, chúng tôi cam kết điều chỉnh các giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp ở quy mô và địa điểm khác nhau, khi ngày càng có nhiều thương hiệu Việt Nam chuyển sang sử dụng Viber để giao tiếp với khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp cho phép họ kết nối với khách hàng từ địa phương và quốc tế. Với Viber, các doanh nghiệp này có quyền truy cập vào nền tảng giao tiếp an toàn, giàu tính năng, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.