16.000 người thức đến 0 giờ chờ xem Huỳnh Lập kể... chuyện ma

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/04/2020 20:28 GMT+7

Sê-ri chuyện ma "Một nén nhang" của Huỳnh Lập vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Trong đó, tập 2 với chủ đề "Ma cây" công chiếu lúc 0 giờ ngày 25.4.2020 đã thu hút 16.000 người theo dõi cùng lúc.

Sê-ri chuyện ma "Một nén nhang" của Huỳnh Lập vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với lượt xem "khủng" và liên tục nằm trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Nhiều khán giả tỏ ra khá thích thú với ý tưởng độc đáo, mới lạ và sự đầu tư công phu của nam nghệ sĩ. 

Nội dung các tập kể những câu chuyện mang màu sắc tâm linh

Ảnh: NVCC

Huỳnh Lập cho biết đây là loạt chương trình được anh ấp ủ qua với nội dung kể những câu chuyện mang màu sắc tâm linh nhưng chứa đựng các thông điệp nhân văn. 
Tập 1 lấy chủ đề "Cúng cô hồn", một trong những thói quen của người Việt từ xưa đến nay, chỉ trong vòng 7 ngày đã thu hút đến hơn 4 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt yêu thích và hàng chục nghìn lượt bình luận. Tập 2 cũng chọn một đề tài khá quen thuộc với văn hóa dân gian người Việt. Đó là khái niệm "Ma cây" được Huỳnh Lập truyền tải từ cả góc độ tâm linh lẫn khía cạnh khoa học.

Dù công chiếu vào 12h đêm nhưng video của Huỳnh Lập vẫn thu hút rất nhiều người xem và trụ vững trên top thịnh hành

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu mỗi tập phim, Huỳnh Lập luôn nhắc nhở khán giả cân nhắc trước khi xem

Ảnh: Chụp màn hình

Trước mỗi video, nam nghệ sĩ đều nhắc nhở về việc "video có sử dụng hình ảnh kinh dị, khán giả cân nhắc trước khi xem". Đặc biệt, anh chọn khung giờ 12 giờ đêm để phát hành nhưng vẫn thu hút lượng người xem rất lớn. Trong đó, tập 2 được công chiếu lúc 0 giờ ngày 25.4.2020 đã thu hút hơn 16.000 người theo dõi cùng lúc.

Huỳnh Lập là nghệ sĩ trẻ được đánh giá luôn có những sản phẩm sáng tạo, mới lạ

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về sự thành công bất ngờ này, Huỳnh Lập cho biết năm 2020 anh chuẩn bị đến 4 dự án lớn. Tuy nhiên, do mùa dịch nên đành dời lại và phát 2 dự án nhỏ gọn, an toàn. Với sản phẩm lần này, Huỳnh Lập mong muốn đây đơn thuần cũng chỉ là sản phẩm giải trí để phục vụ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.