6 tiêu chí Jun Phạm đưa ra để “tuyển chồng” cho “đả nữ” Ngô Thanh Vân

05/02/2020 15:01 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trong lần tham gia chương trình Nói đi, ngại gì! , Jun Phạm đã có những chia sẻ rất thú vị với host Elly Trần về chi tiết giành hoa cưới để trao cho Ngô Thanh Vân trong đám cưới thế kỉ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa qua.

"Jun thấy chị cũng lâu quá nên muốn gả chị đi cho rồi. Chị khó quá, không ai trị được chị, chị muốn anh nào giỏi hơn chị gấp trăm ngàn lần để có thể trị được chị”, Jun Phạm chia sẻ về Ngô Thanh Vân - người chị đã dẫn dắt anh những bước đầu trên con đường làm nghệ thuật.
Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ thêm 7 tiêu chí “vàng” của một người đàn ông khiến bà chị “đả nữ” ưng bụng: “Đẹp trai, 6 múi, đàn ông, ít nói hoặc không nói luôn cũng được (cười), ga lăng, quan trọng là thành đạt hơn chị và lãng mạn. Jun nghĩ chắc Jun được trước chị Vân vì Jun giựt trúng rồi đưa cho chị Vân”.
Jun Phạm chia sẻ thêm rằng Ngô Thanh Vân là một người sống vì sự nghiệp chứ không sống thiên nhiều về tình cảm, tuy cũng có những lần cô nói chuyện với anh về tình yêu nhưng cuối cùng Ngô Thanh Vân vẫn khuyên Jun Phạm nên sống vì bản thân. Tuy đam mê, yêu công việc và bản thân mình là những thứ khiến cô thành công, nhưng cũng chính là những yếu tố đẩy nàng “đả nữ” cách xa với những mối quan hệ tình cảm.
Với Jun Phạm, anh bị ảnh hưởng nhiều từ Ngô Thanh Vân vì những cái anh thích cũng chính là lĩnh vực của “chị Ba”. Dù ngưỡng mộ sự đam mê và tài năng của Ngô Thanh Vân nhưng đó cũng chính là điều khiến Jun Phạm lo lắng nhất về cô. Vì đôi khi chính sự tập trung của mình mà cô xa cách với những người xung quanh, kể cả người thân hay đồng nghiệp.
Đối với Jun Phạm, Ngô Thanh Vân vừa là một người chị vừa là một người thầy, anh nói: "Jun rất biết ơn chị Vân những gì mà chị đã trao đến cho Jun. Nếu không có chị thì đến giờ Jun vẫn là nhân viên văn phòng bình thường, có một cuộc sống thoải mái, nhẹ nhàng và không có gì đột phá, đáng nhớ và tuyệt vời như bây giờ. Jun thấy rất may mắn khi năm 20 tuổi gặp Ngô Thanh Vân”.
Mời quý vị theo dõi những chia sẻ của Jun Phạm trong chương trình Nói đi, ngại gì! và nghe những lời anh gửi gắm đến Ngô Thanh Vân bằng... tiếng Nhật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.