Á hậu Mâu Thủy kết thúc mối tình 8 năm vì bạn trai... mua nhầm size giày

13/03/2020 10:16 GMT+7

Á hậu Mâu Thủy xác nhận cô đã chia tay bạn trai 8 năm vì anh... mua nhầm size giày, chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại trở thành vấn đề với cô.

Mâu Thủy quen bạn trai từ khi cô còn hoạt động với vai trò người mẫu. Mối tình này kéo dài suốt 8 năm. Bạn trai hơn cô 2 tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng kinh doanh. Mâu Thủy lần đầu công khai chuyện tình cảm vào 14.2.2019. Tuy nhiên mới đây, Á hậu chính thức xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi" sau đợt Tết Nguyên đán. Nguyên nhân là vì... bạn trai chọn nhầm size giày cho cô.
Mâu Thủy cho rằng đã quen nhau lâu mà sai những điều đơn giản như size giày cho thấy người đó không thấu hiểu và quan tâm mình. Cô nói: "Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau".
Mâu Thủy cho biết cả hai từng nhiều lần chia tay và quay lại. Cô cũng đã cố gắng nhiều cho mối tình này nhưng khi giọt nước tràn ly, cô muốn chấm dứt để mọi chuyện nhẹ nhàng đi qua. Hiện tại, người đẹp đã lấy lại cân bằng. Bạn trai có níu kéo nhưng cô không muốn tiếp tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.