Ái Phương: 'Không phải nghệ sĩ nào cũng có khả năng làm MV tiền tỉ'

17/10/2019 14:00 GMT+7

Sau thành công của The Ai Phuong Show mùa 1, Ái Phương chính thức phát hành series The Ai Phuong Show mùa 2 trên cả YouTube lẫn hệ thống NhacCuaTui và được đón nhận nồng nhiệt nhờ đầu tư nghiêm túc và giọng hát ngày càng tiến bộ.

Sau thành công của The Ai Phuong Show mùa 1, Ái Phương chính thức phát hành series The Ai Phuong Show mùa 2 trên cả YouTube lẫn hệ thống NhacCuaTui. Ngoài việc khá nhạy bén trong việc lựa chọn các ca khúc nhạc phim bất hủ, Ái Phương còn chăm chút cho từng câu chuyện, góc máy, bố cục, hình ảnh... với phong cách Hồng Kông thập niên 80 xuyên suốt 5 tập.
Giữa một thị trường âm nhạc sôi động, ca sĩ ồ ạt ra MV mới thì The Ai Phuong Show lại mang màu sắc khác biệt và đầy tinh tế. Ngay khi phát hành độc quyền trên hệ thống NhacCuaTui, cả 5 tập đều nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.
"Bây giờ mình dần dần mình hiểu được là mình nên làm cách thức nó như thế nào để mình đến với khán giả một cách chân thành, tình cảm, tự nhiên. Thay vì hiện nay nhiều bạn trẻ cũng trăn trở, nhiều bạn nghệ sĩ là bây giờ tôi phải làm một MV tiền tỉ để có thể lên bảng xếp hạng, để có thể trending, để khán giả họ coi. Thì bây giờ đâu phải nghệ sĩ nào cũng có khả năng làm một MV tiền tỉ thì mình phải có những cách tiếp cận sáng tạo và thú vị với khán giả. Và chính vì điều đó mà bản thân Ái Phương và ê kíp của mình cũng suy nghĩ xem là bây giờ mình có thể mang đến cái gì thì The Ai Phuong Show chính là thương hiệu mà bản thân em và ê kíp mong muốn nó sẽ gắn bó với khán giả, nó sẽ là những nội dung phát triển trên kênh riêng, nó cũng sẽ là cái mà em dựa trên đó để phát triển những showcase riêng của mình trong tương lai mình cũng chưa nói trước được.", Ái Phương chia sẻ.

Ái Phương: "Không phải nghệ sĩ nào cũng có khả năng làm MV tiền tỉ"

Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.