Album đầu tay của Amee lập thành tích 'khủng', giá bán chỉ bằng '4 ly trà sữa'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
30/06/2020 22:05 GMT+7

Đó là album vật lý “dreAMEE ” đầu tay của Amee với hình tượng công chúa 4 mùa sau một năm debut.

Sau 1 ngày phát hành, dreAMEE đã bán hơn 1.000 đĩa (đơn giá 280.000/đĩa) với hình thức đặt mua online. Không những vậy, album cũng đang dẫn đầu lượt mua trên iTunes VietnamApple Music Vietnam. Amee cho biết cô đã mất 4 tháng để hoàn thành sản phẩm. Dù đối tượng fan phần lớn còn đang ở độ tuổi đi học nhưng ê kíp không quá lo ngại về vấn đề giá bán bởi giá trị mà album mang lại lớn hơn nhiều so với số tiền chỉ bằng '4 ly trà sữa".

Buổi ra mắt album "dreAMEE" của Amee có rất nhiều bạn bè, cộng sự đến chung vui

Ảnh: BTC

Nói về "tham vọng" ra album khi tuổi nghề còn rất trẻ, Amee tự tin khẳng định:
"Amee và cả ê kíp đều cảm thấy rằng: "Ồ, mình đang làm những điều khác biệt". Nhưng mà, Amee và cả ê kíp đều không sợ hãi, luôn luôn muốn mạo hiểm, muốn làm những điều mới mẻ để cho khán giả thấy được sự nghiêm túc cũng như là cái niềm đam mê âm nhạc lớn lao của mình.
Một nghệ sĩ được công nhận thì phải nhìn vào cái con đường dài của họ. Nếu mà mình chỉ chớp nhoáng thôi rồi mình sẽ xuống ngay, đấy không phải là cái Amee. Amee muốn rằng bản thân Amee được nhìn nhận như một nghệ sĩ, luôn luôn nghiêm túc cũng như là chìn chu và Amee hứa sẽ cố gắng thật nhiều để con đường nghệ thuật của mình nó không ngắn, nó đọng lại cho khán giả một Amee rất là nghệ sĩ".
dreAMEE gồm 10 ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa Amee với những tài năng trẻ như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, TDK, Lyly, Grey.D, ViruSs, T.R.I và 1HIT. Thể loại nhạc chủ đạo của album là pop, có pha trộn thêm hiphop, RnB...
"Cái cảm xúc của cô gái đó được thể hiện qua 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Lúc đầu có một chút ngại ngùng gì đó. Tiếp theo sẽ là một chút chủ động, nồng nhiệt, vui vẻ hơn trong tình yêu và cũng không thể thiếu những cái giận hờn vu vơ, rồi nỗi buồn man mác vì quá là nhớ nhung. Ngoài cái intro, outro ra thì 2 bài hát trong album này sẽ đại diện cho một mùa. Amee rất mong khi mọi người lắng nghe album dreAMEE, mọi người sẽ cảm nhận được sự vô tư, trong trẻo, hồn nhiên của tình yêu đầu trong đó, Amee nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.