Ali Hoàng Dương: 'Tôi chơi với chị Hari Won nhưng vẫn bị đồn với anh Trấn Thành'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/09/2020 15:13 GMT+7

Trong Nói đi ngại gì , Ali Hoàng Dương thẳng thắn lên tiếng về tin đồn cặp kè Trúc Nhân và đáp trả cả những đồn đoán cho rằng anh "có gì" với Trấn Thành.

Nhóm Cờ Cá Ngựa xuất phát từ đâu?

Thời gian gần đây, Ali Hoàng Dương cùng Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung bỗng trở thành "hội bạn thân" mới của showbiz Việt. Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ngoài đời, nhắc về nhau trên mạng xã hội mà cả hội còn cùng nhau "oanh tạc" các gameshow truyền hình.
Theo Ali Hoàng Dương, mọi chuyện xuất phát từ mối quan hệ thân thiết giữa Thu Minh và Trấn Thành nên trong những buổi gặp gỡ, ăn uống của hai "người lớn" cũng thường có sự xuất hiện của Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương... từ đó mà cả bốn thân thiết với nhau. Đặc biệt là trong suốt mùa dịch Covid-19 vừa qua, bốn anh em thường xuyên có mặt tại nhà của Trấn Thành và Quang Trung nên thân càng thêm thân.
Về cái tên Cờ Cá Ngựa, Ali Hoàng Dương tiết lộ: "Nó xuất phát từ việc anh Thành muốn có một cái tên cho nhóm để mọi người không gọi là "hội bạn thân Trấn Thành" nữa vì anh sợ điều đó không tốt cho tụi em. Anh Thành không muốn ai bị mờ nhạt cả. Và cũng bởi vì bốn người bốn cá tính nên mọi người nghĩ đến bàn cờ cá ngựa và quyết định lấy tên đó".
Nam ca sĩ cho biết từ khi chơi với nhau, Cờ Cá Ngựa chưa từng giận hờn nhau. Mỗi khi có thành viên nào thể hiện một tính gì đó không tốt, không phù hợp thì những người còn lại sẽ thẳng thắn lên tiếng. Ali cũng không ngại khai hết những "tật xấu" của từng người: "Anh Xìn thì ăn nhiều, nói nhiều. Quang Trung kiểu hay nhõng nhẽo, đỏng đảnh. Anh Trúc Nhân thì tỏ ra xéo xắc, bitchy. Còn Ali thì ngu ngơ. Bốn anh em bốn tính cách không hiểu sao rất yêu thương nhau".

Ali Hoàng Dương nhờ tư vấn cách tỏ tình Trúc Nhân, Lê Giang chỉ biết kêu trời

Chơi chung một hội nhưng Ali Hoàng Dương thường xuyên được gán ghép với các anh. Đầu tiên là Trúc Nhân. "Mọi người đồn thì cũng vui, đẩy thuyền các kiểu chứ trời ơi yêu sao mà yêu được! Mấy anh em đôi khi cũng giỡn cho vui thôi do 3 đứa em thì chưa có gia đình, mọi người đồn sao thì đồn", Ali nói. 
Tuy nhiên, khi Elly Trần nhắc đến việc bị đồn với Trấn Thành, nam ca sĩ cho biết: "Mọi người nghe thì chỉ cười phá lên, không hiểu sao mọi người nghĩ vậy. Ali còn chơi với vợ anh Thành nữa mà dám đồn như thế thì không biết óc tưởng tượng và trí não mọi người thế nào nữa. Chị Hari giống như là quản lý của nhóm Cờ Cá Ngựa. Vì các anh em thường gặp nhau lúc 2-3 giờ sáng mà mỗi khi gặp lại rất ồn ào nên chị Hari phải kiềm lại".
Nam ca sĩ cũng cho rằng có lẽ do anh... độc thân khá lâu nên hay bị gán ghép. Mấy năm nay anh chủ yếu làm việc, cống hiến âm nhạc nên chưa nghĩ đến yêu đương và cũng thường xuyên bị Trấn Thành mang ra "rao bán" như những đồng nghiệp khác như Anh Đức, Lê Giang...

Không dám xem lại chính mình trong "Giọng ải giọng ai"

Sự thân thiết của Cờ Cá Ngựa tuy nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả nhưng cũng không tránh khỏi những ồn ào. Mới đây nhất, trong chương trình Giọng ải giọng ai, nhiều ý kiến cho rằng 4 nghệ sĩ liên tục lấn lướt các khách mời khác. Ali Hoàng Dương cho biết bản thân anh cũng không nghĩ sự việc lại thành ra như vậy bởi khi gặp nhau, 4 anh em quá vui và mang niềm vui đó lên sóng truyền hình thì lại thành ra là "nói nhiều", "chiếm sóng".
"Đó cũng là một trong những điều mà Ali phải rút kinh nghiệm. Ali và ngay cả các anh cũng không dám nhấn vô xem lại tập đó và cũng buồn khi khán giả không thích hình ảnh lúc đó. Nhưng bản thân Ali nghĩ rằng mọi chuyện xảy ra là để mình rút kinh nghiệm cho những lần sau được tốt hơn", nam ca sĩ chia sẻ.
Trước những ý kiến cho rằng Trấn Thành đang tạo ra một "vũ trụ Trấn Thành" và biến bạn bè thân thiết thành những vệ tinh xoay quanh để gây sức ảnh hưởng trong showbiz, Ali Hoàng Dương cho rằng: "Nếu anh Thành làm được điều đó thì cũng tốt. Ảnh làm điều đó giúp bản thân và đồng nghiệp tạo môi trường tốt thôi. Người ta nói muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Nếu nghệ sĩ yêu quý nhau và "show" điều đó ra cho khán giả thấy thì cũng là điều tích cực trong cuộc sống".

Cờ cá ngựa bị tố “chiếm sóng” Giọng ải giọng ai, Ali Hoàng Dương nói gì?

Nam ca sĩ thừa nhận từ khi chơi với Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa, anh cũng phủ sóng nhiều hơn. "Trước đó cuộc sống, cách làm việc của Ali khác bây giờ, chỉ có âm nhạc và âm nhạc thôi. Từ khi chơi với anh Thành thì phủ sóng hơn, đối tượng khán giả mở rộng hơn, được yêu thương nhiều. Xưa Ali chỉ muốn tập trung làm nhạc giờ thì chơi gameshow để có thêm những khán giả mới hơn, tiếp cận được nhiều hơn".
Cũng nhắc lại một chút về những ồn ào trên con đường sự nghiệp của mình, Ali cho biết đôi khi anh cũng nghĩ mình nên bớt "nêu quan điểm", bớt nhắc đến người khác để tránh những scandal không đáng có. Điển hình như vụ từng lôi tên Tóc Tiên vào câu chuyện ca sĩ "flop" khiến mình nhận không ít "gạch đá", Ali tiết lộ khi đó Tóc Tiên không trách anh nhưng trước phản ứng của dư luận, nam ca sĩ đã phải nhắn tin cho hai người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để "cầu cứu". "Một lần nữa Ali xin lỗi chị Tóc Tiên vì lôi chị vào chuyện không hay chứ Ali không hề muốn hạ bệ ai", anh nói.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.