Anh Đức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phi Huyền Trang

19/03/2020 12:27 GMT+7

Tại show nói thật Nói đi, ngại gì!, nam diễn viên Anh Đức trần tình về tin đồn hẹn hò với Phi Huyền Trang - một trong những “bạn gái tin đồn” của anh được nhiều người quan tâm nhất.

Mặc dù nổi tiếng "ế bền vững" khi liên tục bị các đồng nghiệp gán ghép từ show này đến show khác với những người đẹp khác nhau, tuy nhiên cũng đã có nhiều lần tin tức "Anh Đức hẹn hò" nổi lên khiến khán giả vô cùng quan tâm. Thậm chí khi Anh Đức nhắc đến những mối quan hệ tình cảm trước đây, Elly Trần phải khẳng định rằng nam diễn viên thực sự “đào hoa ngầm” chứ không ế như mọi người vẫn nghĩ. 
Ngoài Midu hay Hiền Hồ là những cái tên gần đây, trước đó Anh Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Trâm Anh hay Phi Huyền Trang. Nói về Phi Huyền Trang, Anh Đức tiết lộ thời điểm bắt đầu quen biết cô nàng là lúc hai người đóng chung phim với nhau và cả hai đã đóng vai vợ chồng.

Anh Đức và Huyền Trang từng đóng vai vợ chồng trong một bộ phim Tết

"Vì chúng tôi đóng vai vợ chồng nên Phi Huyền Trang lúc post Facebook cũng để chữ 'vợ chồng chúng tôi ăn Tết' kèm theo ảnh. Người ta qua facebook tôi cũng thấy thế nên lại cứ tưởng Phi Huyền Trang khoe tôi là chồng".
Về thực hư mối quan hệ được cộng đồng mạng đồn đoán là trên mức bạn bè của cả hai, Anh Đức khẳng định anh và Phi Huyền Trang chỉ là bạn bè. 
“Sau những giờ làm việc, tôi hầu như không mấy khi nhắn tin, hỏi han Phi Huyền Trang, chỉ sau khi tin đồn nổ ra chúng tôi mới nói chuyện nhiều hơn, nên báo chí càng hỏi này nọ. Có lần cả tôi và Huyền Trang cùng được mời tới tham dự buổi công chiếu phim Cua lại vợ bầu, biết vậy nên cũng rủ nhau vào chung. Trấn Thành thấy tôi và Huyền Trang cùng đi vào với nhau nên lại chọc hai đứa khiến tin đồn lan ra xa” – nam diễn viên chia sẻ.  

Anh Đức và Phi Huyền Trang trong buổi công chiếu phim của Trấn Thành

Ảnh: Internet

Cũng tại chương trình, Anh Đức không chỉ trần tình về mối quan hệ với Phi Huyền Trang mà còn chia sẻ nhiều về những đồn đoán của cộng đồng mạng về mối quan hệ giữa anh và Trâm Anh trước đây. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng bày tỏ hy vọng khán giả và người hâm mộ hạn chế ghép đôi giữa anh và đồng nghiệp khác vì ít nhiều sẽ khiến người trong cuộc khó xử. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.