Anh Tú diễn bi hài kịch, nói hết nỗi sợ bị trùng tên trong showbiz

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/05/2020 08:55 GMT+7

“Mỗi người có một điểm mạnh riêng thì không có lý do gì mình lo sợ bị lãng quên cả” - đây là điều mà Anh Tú chia sẻ tại chương trình Gương mặt showbiz.

Anh Tú đăng quang cuộc thi Cười xuyên Việt 2016, những tưởng anh chàng sẽ chỉ gắn bó với sự nghiệp mang tiếng cười đến với khán giả. Thế nhưng, Anh Tú đã chứng tỏ được tài năng khi thử sức ở nhiều mảng khác nhau như chính kịch, điện ảnh, truyền hình và đều tạo được dấu ấn riêng mang thương hiệu riêng của mình. 
Có mặt trong chương trình Gương mặt showbiz, Anh Tú chia sẻ nhiều về những thăng trầm sau những năm tháng gắn bó với sự nghiệp diễn xuất. Nam diễn viên không ngại chia sẻ đã từng có thời gian muốn đổi một nghệ danh khác chỉ vì cái tên Anh Tú quá phổ biến trong showbiz. 

Anh Tú từng có thời gian muốn đổi nghệ danh vì cái tên Anh Tú quá phổ biến trong showbiz.

“Em cũng trăn trở khá lâu, nhiều lúc mình nghĩ là tại sao mình để cái tên Anh Tú. Các anh chị ai cũng có nghệ danh riêng khi làm nghề hết, thì mình cũng nên có cái tên riêng. Nhưng mà khi Tú xin thầy thì thầy hổng cho, thế thì thôi mình cứ giữ cái tên do ba mẹ mình đặt. Càng làm nghề thì càng phát hiện có nhiều Anh Tú. Có quá nhiều Anh Tú như vậy thì chỉ còn cách là  mình đi đúng đường và phát huy hết khả năng của mình thì sẽ có cách để khán giả nhớ đến mình thôi”.

Từng là quán quân của một cuộc thi hài nhưng sau đó Anh Tú chuyển hướng thử sức với nhiều vai diễn chính kịch, điện ảnh...

Sau thành công của vai diễn Vui trong Bán chồng, Anh Tú ngày càng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và khả năng biến hóa trong từng vai diễn. Ngay tại trường quay của Gương mặt showbiz, chàng hot boy làng hài không ngại trổ tài diễn xuất khi cùng lúc nhập vai cha – con. Điều đáng nói là nam diễn viên cùng lúc thể hiện hai trạng thái, cảm xúc đối lập nhau giữa hai người và thể hiện trọn vẹn màn đối thoại này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.