Bad boy Dũng của Mắt biếc: “Nếu là ngoài đời, tôi sẽ lấy Hà Lan làm vợ“

26/12/2019 07:35 GMT+7

Chia sẻ với Báo Thanh Niên , diễn viên Trần Phong (vai Dũng trong phim Mắt biếc ) cho biết anh không phải là mẫu đàn ông như nhân vật trong phim.

Bên cạnh hai diễn viên chính là Trúc Anh (vai Hà Lan) và Trần Nghĩa (vai Ngạn) thì nam diễn viên Trần Phong (vai Dũng) cũng nhận được rất nhiều khen ngợi của khán giả sau khi Mắt biếc chính thức ra rạp.

Trước vai diễn Dũng trong Mắt biếc, Trần Phong chuyên đóng những vai hiền lành, thư sinh

NVCC

Thể hiện nhân vật một chàng trai ăn chơi, đào hoa và có phần sở khanh, Trần Phong cho biết anh muốn thử sức mình một lần với kiểu vai này.
Sau khi phim công chiếu, thậm chí anh còn bị… dọa đánh vì khán giả quá ghét nhân vật đểu cáng Dũng trong Mắt biếc.

Dũng là người tạo nên bi kịch cho mối tình Ngạn - Hà Lan?

NVCC

"Trước giờ Phong chỉ diễn những vai hiền lành ngoan ngoãn Nhưng vì đây là lần đầu tiên mình được lên màn ảnh rộng nên Phong muốn thử sức mình ở những vai diễn có màu sắc khác. Khi nhận được vay Dũng trong Mắt biếc, Phong đã tìm và học hỏi cách diễn của những anh chị đi trước xem người ta thể hiện nhân vật này như thế nào. Phong muốn diễn Làm sao để ra nhân vật trai hư vừa thấy ghét vừa thấy thương. Nhưng tất nhiên ở ngoài đời Phong không phải là mẫu chàng trai tồi như vậy. Phong cảm thấy Dũng là người tạo nên bi kịch cho mối tình tay ba giữa Hà Lan, Ngạn, và Dũng. Nếu Phong là Dũng thì Phong sẽ lựa chọn cưới Hà Lan, dẹp bỏ mọi định kiến, vượt qua mọi sự phản đối để mang lại một gia đình hạnh phúc cho Hà Lan”, Trần Phong chia sẻ.
 

Đại hội bóc phốt của dàn diễn viên Mắt biếc Hà Lan ham ăn nhất và lầy lội nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.