Bị bạn gái ghen tuông, “hot boy” King Of Rap - HIEUTHUHAI gọi Pháo nhờ giải thích

15/11/2020 06:04 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tại trường quay của Báo Thanh Niên, HIEUTHUHAI thú nhận là bạn gái cũng từng có lần ghen tuông. Anh chàng đã gọi điện thoại nhờ Pháo - bóng hồng hiếm hoi của King Of Rap giải thích với bạn gái mình.

Trong chương trình King Of Rap, Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) và HIEUTHUHAI (Trần Minh Hiếu) có thể nói là hai gương mặt khá nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.
Trước đây, bóng hồng hiếm hoi của King Of Rap từng đăng clip nựng cằm HIEUTHUHAI theo một trends từng rất thịnh hành trên mạng xã hội TikTok. Việc này khiến cho không ít người hâm mộ của cả hai liên tục “đẩy thuyền” (ghép cặp) bởi sự tương xứng về ngoại hình lẫn sức hút trên sân khấu.
Rất có thể đây là nguyên nhân khiến bạn gái HIEUTHUHAI không vui vì anh chàng thú nhận trong chương trình Nói đi, ngại gì! rằng bạn gái anh cũng từng ghen tuông với Pháo.
Nhân cơ hội thực hiện thử thách từ host Elly Trần, HIEUTHUHAI đã gọi đòi… trách Pháo (?!) vì vô tình khiến bạn gái hiểu lầm. Ngay lập tức anh bị Elly Trần ngăn cản và yêu cầu anh phải giải quyết vấn đề để thuận tình, hợp lý cả đôi bên mà không phải mất lòng ai.
HIEUTHUHAI đã giải quyết tình huống này thế nào? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.