Bị chê mặc xấu, Hoa hậu Mai Phương Thúy đáp trả cực gắt

29/04/2020 11:44 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Không phải Mai Phương Thúy mặc xấu, chẳng qua là cô không muốn mặc đẹp mà thôi.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2006, ngoài hoạt động nghệ thuật, xã hội, Mai Phương Thúy còn dấn thân vào con đường kinh doanh và gặt hái không ít thành công.
Chia sẻ về đam mê kinh doanh, Mai Phương Thúy nói: “Thúy chỉ nghĩ đơn giản rằng, người có tiền trong xã hội mới được hưởng nhiều ưu ái, tự do, nên sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền. Thúy không quan trọng địa vị xã hội, giải thưởng hay những công nhận khác như học giỏi, thành tích cao. Quan trọng là phải kiếm được nhiều tiền, dùng tiền bạc để mua sự tiện nghi trong cuộc sống, mua tự do cho mình”
Dù thường xuyên diện những trang phục lộng lẫy nhưng cũng không ít lần Mai Phương Thúy bị chê vì mặc xấu. Từng có ý kiến cho rằng không phải Mai Phương Thúy mặc xấu, chẳng qua là cô không muốn mặc đẹp mà thôi. Bất ngờ là cô hoàn toàn đồng ý với lời bình luận này.
Cô cho biết: “Khi mà mình bị bao quanh bởi rất nhiều thứ đẹp đẽ rồi thì mình lại rất thích những thứ dị dị, trông hơi lôi thôi ấy”.
“Khi Thúy nhìn vào những gương những người nổi tiếng sớm thì họ hay nổi loạn thì Thúy rất là hiểu, ví dụ như là Miley Cyrus, Britney Spears hay Justin Bieber. Tất cả những người nổi tiếng sớm đều có cảm giác đến một lúc nào đấy mình muốn phá bung những chuẩn mực”, Mai Phương Thúy giải thích thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.