Bị ghép với Denis Đặng sau MV ‘Chân ái’, Châu Đăng Khoa nói gì?

05/03/2020 18:49 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Những người hâm mộ rất hứng thú với những câu chuyện đam mỹ, Châu Đăng Khoa cũng trở thành “mục tiêu” khi các fan ghép đôi anh và Denis Đặng sau MV Chân ái .

Những câu chuyện đam mỹ luôn có sức hút mãnh liệt đối với các fan hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

MV Chân ái  vừa ra mắt dưới sự thể hiện của Orange và rapper Khói cũng chính là sự đánh dấu hợp tác đặc biệt giữa Châu Đăng Khoa và Denis Đặng. Những hình ảnh của Chân ái  thật sự nên thơ khiến cho khán giả không khỏi hào hứng vẽ nên một câu chuyện đam mỹ đầy lãng mạn mà “mục tiêu” đáng nói ở đây chính là Châu Đăng Khoa và Denis Đặng.

Châu Đăng Khoa và Denis Đặng

Châu Đăng Khoa là một người khá kín tiếng về những chuyện hẹn hò trong nghề, anh tiết lộ rằng hiện giờ anh vẫn đang ế. Đối với một người sở hữu tài năng lẫn ngoại hình như Châu Đăng Khoa ít ai tin rằng anh chưa có người yêu. Nhưng đối với Châu Đăng Khoa việc có nhiều điểm mạnh và hơn nữa con thuộc giới showbiz có thể khiến mình trở nên bất lợi trong chuyện tình cảm.

Trả lời về việc được đẩy thuyển với Denis Đặng, Châu Đăng Khoa cho biết Denis Đặng trong mắt anh là một người vô cùng tài năng, đã giúp anh rất nhiều về mặt hình ảnh của MV Chân ái.

Giám đốc sáng tạo Denis Đặng

Châu Đăng Khoa cũng bật mí thêm một người mà anh rất hâm mộ trong giới showbiz chính là diễn viên Tăng Thanh Hà. Đối với Châu Đăng Khoa, Tăng Thanh Hà không những là một người chị xinh đẹp mà còn là một cô gái rất quan tâm và chu đáo.

Nhạc sĩ trẻ chia sẻ: “Chị Hà thấy mình có vấn đề gì là chị inbox liền. Chị hay chỉ mình chỗ nào mua đồ ăn ngon, chỗ nào mua đồ đẹp và chị biết mình ăn chay nên chị còn nấu gửi qua cho mình nữa.”

Châu Đăng Khoa rất hâm mộ diễn viên Tăng Thanh Hà

Châu Đăng Khoa cho biết sau này nếu lấy vợ thì anh sẽ chọn hình mẫu lý tưởng như diễn viên Tăng Thanh Hà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.