Bị Hứa Minh Đạt coi như “em gái mưa”, Lâm Vỹ Dạ có bồ để “dằn mặt”?

24/10/2019 09:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ? | Biết nhau từ khi Lâm Vỹ Dạ còn là sinh viên, Hứa Minh Đạt từng bị vợ mình “tung tin đồn” yêu đương, nhưng tiếc là khi đó anh chỉ coi cô là… em gái mưa.

Ngay từ lần đầu chạm mặt, Lâm Vỹ Dạ đã trúng “tiếng sét ái tình” với Hứa Minh Đạt. Khi đó, Hứa Minh Đạt quay về trường với tư cách cựu sinh viên, phụ diễn trong một tiểu phẩm.
Hứa Minh Đạt kể: “Tôi và Dạ cùng đóng vai hai vợ chồng luôn. Trong tiết mục, người vợ kêu người chồng lấy người đàn bà khác đi, tại vì mình vô sinh, mình không thể nào đẻ cho người mình yêu thương đứa con nào cả. Xong cái quá trình đấu tranh tâm lý của người chồng, anh sống chỉ cần em, sống vui với em chứ không phải anh sống với người phụ nữ khác là anh sẽ hạnh phúc hơn, có đứa con. Nếu như mà không có con, anh sẽ sống với em như xin con nuôi. Cuối cùng 2 vợ chồng quyết định quay về sống với nhau. Tôi không biết có diễn xuất hồn hay không mà bé Dạ hồn xuất ra vì tôi luôn”.
“Thật ra, cương vị tôi lúc đó về trường diễn, nhìn bé Dạ như một đứa đàn em”, Hứa Minh Đạt chia sẻ. Tuy nhiên, về phần Lâm Vỹ Dạ, ngay từ khi quen biết chồng, trái tim cô đã rung rinh. Thậm chí, cô còn không ngần ngại đi “loan tin” khắp trường là mình thích Hứa Minh Đạt.
Tuy nhiên khi nghe chuyện, Hứa Minh Đạt lúc bấy giờ chỉ xem cô như em gái và nhắn nhủ cô "em gái mưa" hãy tập trung học hành. Bị thất tình, đúng một tuần sau Lâm Vỹ Dạ có bạn trai mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.