Bị nghi ngờ khả năng hát live, Amee nói gì?

Nhất Thiên
Nhất Thiên
12/12/2020 09:06 GMT+7

Mặc dù gặt hái được rất nhiều thành công đáng nể sau gần 2 năm debut với vai trò ca sĩ, Amee vẫn khiến cho nhiều người lo ngại về giọng hát live khi thực hiện "Dreamee acoustic show" trên sân khấu trực tiếp.

Có thể nói, Amee là một trong những nghệ sĩ trẻ có hoạt động âm nhạc nổi bật nhất trong năm 2020. Sau khi vừa phát hành album phòng thu đầu tay thì nữ ca sĩ đầu tư ngay một Live Acoustic Show chất lượng. Chưa kể, vài ngày trước, cô nàng sinh năm 2000 còn được vinh danh tại Mnet Asian Music Awards với cúp vàng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam.
Với live acoustic show mang tên Dreamee, Amee cho biết thông qua âm nhạc cô mong muốn mang lại nguồn năng lượng tích cực xoa dịu cho người nghe giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng hiện nay.

Sau album "Dreamee", Amee tiếp tục công bố live acoustic show cùng tên

Hơn nữa, Dreamee acoustic show còn quy tụ rất nhiều nhạc sĩ, nhà sản xuất đang được nhiều khán giả yêu thích như TDK, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Kai Đinh, ViruSs và Lyly. Trong đó, Amee sẽ có màn song ca ngọt ngào cùng Hoàng Dũng với ca khúc mới Từ thích thích thành thương thương cũng như đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ khi cùng Ricky Star trình diễn ca khúc Sao anh chưa về nhà từng "làm mưa làm gió" một thời gian dài. Tuy nhiên, khi thực hiện dự án bằng sân khấu trực tiếp, nhiều người bày tỏ nghi ngại về khả năng hát live của nữ ca sĩ.
Amee trả lời ra sao khi đối mặt với nghi vấn này? Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ của Amee. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.