Bị nói bắt chước Diệu Nhi, Thu Cúc thẳng thắn đáp trả

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/11/2020 12:57 GMT+7

Nhiều khán giả đánh giá Thu Cúc giống với Diệu Nhi từ ngoại hình đến diễn xuất. Tại chương trình Gương mặt showbiz , Thu Cúc đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về vấn đề này.

Là một trong những khách mời của chương trình Vô lăng tình yêu, Thu Cúc gây ấn tượng bởi tính cách thẳng thắn, hài hước cùng những phát ngôn thẳng thắn khiến các khách mời lẫn cố vấn phải bật cười. 

Người mẫu, diễn viên Thu Cúc

Chính sự duyên dáng này của Thu Cúc khiến nhiều khán giả liên tưởng đến hình ảnh nữ diễn viên Diệu Nhi. Nữ diễn viên cũng thừa nhận không chỉ trong cách đùa giỡn bên ngoài mà nét diễn của cô trên sân khấu cũng được nhiều anh chị trong nghề đánh giá giống Diệu Nhi
"Cúc tự thấy bản thân mình cũng hay nhìn các anh chị đi trước và mình cũng học hỏi rất nhiều chứ không riêng gì chị Diệu Nhi. Có thể đó là lý do khiến mình bị pha trộn một chút. Tất nhiên bản thân em vẫn đang cố gắng nhiều hơn để làm được màu mới riêng của Thu Cúc mà không bị trộn lẫn bởi ai hết. 

Nhiều khán giả cho rằng Thu Cúc từ ngoại hình tới nét diễn khá giống Diệu Nhi

"Tôi không phải kiểu người cố tình bắt chước nhưng từ giọng nói đến khuôn mặt mọi người cũng nói giống chị Diệu Nhi nhưng những yếu tố đó là vô tình giống chứ không phải tôi muốn như vậy. Nên tôi cũng không thấy áp lực về vấn đề đó", nữ diễn viên bộc bạch. 
Thu Cúc từng là top 7 tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô thử sức ở một số mảng như người mẫu, diễn viên nhưng chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.