Bị nói 'bộ ngực tỉ lệ nghịch với bộ não', Elly Trần phản pháo

19/09/2019 08:10 GMT+7

Lần đầu đảm nhân vai trò host trong chương trình Nói đi, ngại gì! , Elly Trần không tránh khỏi những hoài nghi từ khán giả. Tuy nhiên, cô không ngại đáp trả những thắc mắc, những ý kiến trái chiều, kể cả việc bị cho là "bộ ngực tỉ lệ nghịch với bộ não".

Từ lâu, nhiều người vẫn dùng câu "bộ ngực tỉ lệ nghịch với bộ não" để châm biếm những cô nàng hot girl ngực "khủng". Với Elly Trần, dù được mệnh danh là "hot girl ngực khủng" nhưng cô khẳng định số đo vòng một của mình nếu đặt vào một người có thân hình đẫy đà thì đó chẳng là gì cả.  
"Vấn đề đầu tiên khi nói đến ngực, Elly chia sẻ thật tình là có thể một số người chưa biết cấu trúc xương của Elly rất nhỏ. Ngực chỉ lớn với cấu trúc xương của Elly thôi còn mang số đo đó đặt lên một người đẫy đà thì số đo đó không là gì hết. Điều thứ hai là Elly rất không thích khi mọi người luôn nghĩ những người đẹp, những người có số đo 3 vòng chuẩn là những người không có não. Thực tế chúng ta thấy rất nhiều cô xinh đẹp mà vẫn thành đạt đó chứ! Có lẽ mọi người cần nhiều thời gian hơn, nhiều "nhân chứng sống" hơn để sớm nhận ra điều đó. Bản thân Elly rất muốn nỗ lực để trở thành một trong những nhân chứng sống đó để chứng minh cho mọi người thấy những cô gái xinh đẹp, có số đo 3 vòng chuẩn vẫn là những cô gái có não", Elly Trần chia sẻ.

Elly Trần cho biết cô rất muốn nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy những cô gái xinh đẹp, có số đo 3 vòng chuẩn vẫn là những cô gái có não

Ảnh: NVCC

Nói về việc làm sao để chứng minh cho việc "có não", Elly Trần cho rằng tính cách của mình trước nay khi làm điều gì, đặt mục tiêu gì đều không hô hoáng lên là mọi người ơi, tôi sẽ làm thế này nha, tôi sẽ như thế kia nha mà làm rất thầm lặng. Thầm lặng đến mức mọi người tưởng như thời gian qua cô không hoạt động gì. "Mỗi ngày, Elly đều học hỏi để hoàn thiện bản thân mình. Đến một lúc nào đó, người ta sẽ thấy mình thật sự có não hay không có não, đâu có gì mà vội", Elly khẳng định.
Do đó, khi nhận lời làm host của Nói đi, ngại gì!Elly Trần muốn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, có thể làm được nhiều mảng khác nhau chứ không đóng khung ở hình ảnh một người mẫu hay diễn viên nữa: "Đó là lí do Elly muốn thử thách mình ở một lĩnh vực "khó nhằn" như vậy. Mọi người biết để ngồi ở vị trí đó thì ít nhất người đó phải không "nhạt". Đương nhiên, Elly không thể lên gân, chứng tỏ là: "Tôi rất mặn". Đó cũng là điều Elly trăn trở vì đó không chỉ là bản mặt của mình nữa mà còn có cả ê kíp phía sau. Nếu mình làm không tốt sẽ ảnh hưởng mọi người. Elly suy nghĩ rất nhiều đêm đến nỗi trên mặt có thêm mấy nếp nhăn luôn, để trả lời cho câu hỏi "Mình được không?" và Elly nghĩ là mình làm được".
 Mời khán giả cùng theo dõi cuộc trò chuyện với Elly Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.