Bị so sánh giống màu nhạc của Jack, X2X nói gì?

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/05/2020 17:19 GMT+7

Bị so sánh là đối thủ của Jack và K-ICM, trong buổi phỏng vấn cùng Gương mặt showbiz, 3 chàng trai của X2X đã có những chia sẽ chân thành và giản dị về âm nhạc những dự định cho con đường âm nhạc sắp tới của mình.

Năm 2019, Jack và K-ICM thành công với một dòng nhạc mới toanh, tạm gọi là những ca khúc mang âm hưởng miền Tây kết hợp với EDM hiện đại. Với Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Jack đã chứng minh sức hút khổng lồ của dòng nhạc này với khán giả đại chúng khi đem về những thành tích ấn tượng về lượt view, độ phủ sóng, đem lại danh tiếng cho bộ đôi...
Đối tượng khán giả của dòng nhạc này qua đó cũng ngày càng mở rộng, đặc biệt với lứa khán giả trẻ sinh sau năm 2000. Chính với thể loại âm nhạc này, Jack từ một số không tròn trĩnh đã vụt sáng, trở thành tân binh có màn debut thành công nhất từ trước đến nay của Vpop.
Cũng trong khoảng thời gian này vào năm 2019, X2X phát hành Cô Thắm không về, đây là một ca khúc mang âm hưởng miền Tây kết hợp nhạc điện tử, khá tương đồng với Jack. Sự cộng hưởng rất lớn từ hiệu ứng thành công của Jack đã giúp cho X2X có màn "chào sân" Vpop đạt top 1 trending với bản remix Cô Thắm không về.

X2X đang có những thành tích ấn tượng

Sau Cô Thắm không về, X2X tiếp tục tham gia đường đua âm nhạc Việt với ca khúc Cố giang tình. Sau 4 tuần ra mắt, MV của ca khúc này nhanh chóng thu về hơn 23 triệu lượt xem, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của X2X. Điều đáng nói là sau những bản hit này, không ít khán giả nhận định X2X đang theo đuổi dòng nhạc giống dòng nhạc của nam ca sĩ quê Bến Tre. Thậm chí một số người còn cho rằng những thành tích mà X2X đang có chỉ là sự ăn may.
Chia sẻ về điều này, X2X cho biết cả nhóm đã quá quen với việc bị đem ra so sánh với Jack. “Thực chất thì với màu nhạc này chúng em đã ra mắt một bài hát trước đó rất lâu rồ. Chỉ là bài hát đó không được nhiều người biết đến thôi. Sản phẩm đó tụi em ra trước cả Hồng nhan của anh Jack luôn”. 
 “Thật ra tụi em nghĩ ai cũng có quyền được phát triền âm nhạc, không ai ngăn cấm, quan trọng là mình đưa được màu nhạc đó đến gần mọi người đó là mục đích của tụi em chứ không phải mình sẽ dừng chân tại một chỗ là sẽ làm cố định dòng nhạc miền Tây không” – X2X nói thêm.

Một phân cảnh trong MV Cố giang tình

Đại diện X2X – rapper JokeS Bii cũng chia sẻ, vì đều là những người con miền Tây, nên điều duy nhất mà nhóm muốn hướng tới chính là mang dòng nhạc này đến với tất cả mọi người.
“Anh Jack là người đưa được màu nhạc đó lên thì em rất là tôn trọng ảnh và kể cả sau này đi chăng nữa thì tụi em cũng không ngại những vấn đề, những việc như vậy”.
Cũng tại chương trình này, Phát Hồ và DinhLong cho biết, sau khi trở nên nổi tiếng hơn, áp lực là điều không tránh khỏi. Việc vượt qua "cái bóng" của Cô Thắm không về vẫn là thử thách đối với X2X.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.