Bị so sánh với hoa hậu Khánh Vân, Trà Long của “Mắt biếc” đáp trả cực thông minh

30/12/2019 17:49 GMT+7

Cô nàng Trà Long của Mắt biếc cho rằng mình với hoa hậu Khánh Vân dù có tên và năm sinh giống nhau nhưng về ngoại hình và hướng phát triển bản thân hoàn toàn khác biệt.

Dù không phải là lần đầu đóng phim nhưng có thể nói rằng các diễn viên Trần Nghĩa, Trúc Anh, Khánh Vân hay Trần Phong đều có một bệ phóng cực kỳ tốt nhờ thành công vang dội của Mắt biếc.

Trúc Anh

NVCC

Trần Phong

NVCC

Trần Nghĩa

NVCC

hay Thảo Tâm đều có bàn đạp tốt sau thành công của Mắt biếc

NVCC

Đối với Khánh Vân, cô nàng đã là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả thông qua những series phim hài online hay những viral video. Trong Mắt biếc, nhân vật Trà Long do Khánh Vân đảm nhận được nhiều khán giả đặc biệt yêu thích nhờ hình ảnh trong sáng, vui tươi. Cô được ví như làn gió mới trong lành thổi vào nửa sau có phần u ám của bộ phim.

Nhân vật Trà Long được nhiều khán giả yêu mến

NVCC

Mắt biếc ra mắt sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 kết thúc và cô nàng Trà Long của Mắt biếc trùng tên, trùng năm sinh với tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Khi được hỏi về sự trùng hợp này, Khánh Vân đã có câu trả lời rất thông minh.

Khánh Vân sinh năm 1995 và đã xuất hiện ở nhiều bộ phim

NVCC

“Mình cũng tên là Khánh Vân, cũng sinh năm 1995 nhưng mình không cao và dáng mình không đẹp được như hoa hậu Khánh Vân. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng mỗi người có một thế mạnh riêng và chắc chắn mình cũng sẽ không đi thi hoa hậu. Mình sẽ cố gắng tỏa sáng ở mảng diễn xuất và làm tốt những việc của riêng mình” - Khánh Vân chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.