Binz: “Nếu tôi đóng cảnh nóng, đó là Ninh Dương Lan Ngọc”

27/10/2019 09:55 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | “Tôi rất là thích, tôi là fan của Ninh Dương Lan Ngọc”, đó là lời khẳng định chắc nịch của Binz khi nhắc về “cô Cám” Lan Ngọc.

Từng có thời gian dài sống ở nước ngoài trước khi về nước hoạt động âm nhạc, nên phong cách âm nhạc của Binz có phần khá phóng khoáng.
Trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Binz chia sẻ: “Chắc chắn là có giới hạn tôi với những sân khấu lớn và cũng giới hạn số lượng người nghe của mình. Nhưng đó là những cảm xúc của tôi lúc đó nên tôi muốn giữ cái nguồn gốc chính của bài hát và muốn giữ nó gần với cảm xúc của mình nhất. Nên nó “ra” làm sao tôi vẫn giữ như vậy, chỉ gọt giũa cho nó đẹp hơn thôi. Chứ tôi không muốn thay đổi bất kỳ cái gì vì ai hết”.
Chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, đặt câu hỏi khá khó cho Binz: “Nếu như được chọn đóng cảnh nóng, thì đó sẽ là ai?”. Sau hồi lâu suy nghĩ, Binz đã trả lời đó là Ninh Dương Lan Ngọc.
Thậm chí, anh chàng còn tiết lộ rằng, mỗi khi vô tình nhìn thấy "nàng Cám" Ninh Dương Lan Ngọc ở các sự kiện anh rất thích. Anh tự nhận mình là một fan của cô nàng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.